Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Tuyển Mỹ bỏ xa tuyển Quốc tế sau ngày hai Presidents Cup

Kết quả ngày thi đấu thứ hai Presidents Cup 2017

Patrick Reed/Jordan Spieth hòa Adam Hadwin/Hideki Matsuyama
Justin Thomas/Rickie Fowler thắng Branden Grace/Louis Oosthuizen 3&2
Kevin Kisner/Phil Mickelson thắng Marc Leishman/Jason Day 1 hố
Charley Hoffman/Kevin Chappell thắng Anirban Lahiri/Charl Schwartzel 6&5
Brooks Koepka/Dustin Johnson thắng Jhonattan Vegas/Adam Scott 3&2

Dẫn 3,5-1,5 khi bước vào ngày hai Presidents Cup, tuyển Mỹ nhập cuộc có phần chủ quan. Jordan Spieth/Patrick Reed để gặp Matsuyama/Hadwin của tuyển Quốc tế dẫn trước trong hầu hết trận fourball đầu tiên. Phải đến hố 16, họ mới san bằng được tỷ số sau điểm birdie của Spieth. Và dù có cơ hội giành trọn một điểm ở hai hố cuối, nhưng bộ đôi của Mỹ đã không thể tận dụng thành công và chấp nhận chia điểm 0,5–0,5.

“Chúng tôi đã chơi rất tồi trong chín hồ đầu”, Jordan Spieth chia sẻ. “Cơ hội đã đến rất rõ trong hai hố cuối, nhưng nhìn chung kết quả hòa là xứng đáng với cả hai đội.”

tuyen-my-bo-xa-tuyen-quoc-te-sau-ngay-hai-presidents-cup

Jordan Spieth (sau) và Patrick Reed chỉ có được trận hòa dù có cơ hội giành trọn một điểm.

0,5 điểm có được từ trận hòa của Matsuyama/Hadwin cũng là tất cả những gì tuyển Quốc tế có được trong ngày thi đấu thứ hai. Ở bốn trận fourball còn lại, chỉ một trận tuyển Mỹ phải cần tới 18 hố để giành chiến thắng.

Rickie Fowler/Justin Thomas thắng trận thứ hai liên tiếp trong hai ngày, khi vượt qua Oosthuizen/Grace với tỉ số 3&2 (dẫn trước 3 hố thắng khi chỉ còn lại 2 hố). Bộ đôi của Nam Phi được đánh giá cao khi không thua trong 5 lần gần nhất kết hợp, nhưng điểm birdie của Thomas ở hố 15 đã chấm dứt mạch bất bại đó.

Cùng chiến thắng với tỷ số 3&2 còn có đôi Dustin Johnson/Brooks Koepka. Hai golfer của Mỹ vượt qua Vegas/Scott trong trận đấu mà đôi chủ nhà thắng tới 6 hố so với chỉ 3 của đối thủ.

tuyen-my-bo-xa-tuyen-quoc-te-sau-ngay-hai-presidents-cup-1

Phil Mickelson (phải) là người hùng mang về chiến thắng cho tuyển Mỹ ở trận fourball thứ tư.

Ở cặp đấu khác, Mickelson/Kisner thắng nghẹt thở cặp Jason Day/Marc Leishman. Đôi golfer của tuyển Quốc tế dẫn trước trong 14 hố, còn đôi Mỹ chỉ vượt lên ở một hố, nhưng đó lại là hố quan trọng nhất. Mickelson là người mang về chiến thắng với điểm birdie quyết định, còn Leishman là nhân vật khiến tuyển Quốc tế đánh rơi một trận hòa.

Chiến thắng đậm nhất trong ngày thuộc về cặp Hoffman/Chappell, những người ngồi ngoài trong ngày foursome đầu tiên. Sự khát khao thể hiện giúp đôi của Mỹ đánh bại Schwartzel và Lahiri với tỷ số 6 và 5 (dẫn trước 6 hố thắng khi chỉ còn 5 hố).

Như vậy, tuyển Mỹ dẫn tới 8-2 sau hai ngày thi đấu đầu tiên, tràn trề cơ hội giành chiến thắng. Hôm nay, Presidents Cup sẽ diễn ra bốn trận foursome vào buổi sáng, bắt đầu từ 7h theo giờ New Jersey (+11 giờ Hà Nội) và bốn trận fourball vào buổi chiều.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :