Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Klopp: 'Liverpool nhận cú đấm trời giáng, nhưng chưa đo sàn'

"Thỉnh thoảng bạn cần ăn đấm vào giữa mặt. Trận thua Man City là một cú đấm rất mạnh, duy nhất cho đến lúc này", Klopp chia sẻ. "Nhưng chúng tôi vẫn chưa đo sàn, luôn luôn gượng dậy ngay lập tức. Liverpool vẫn ở đây và chơi thứ bóng đá hấp dẫn".

klopp-liverpool-nhan-cu-dam-troi-giang-nhung-chua-do-san

Klopp tin rằng hàng thủ Liverpool đang chơi chưa tốt, nhưng không tới mức tệ hại. Ảnh: Reuters.

Qua sáu trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Liverpool thắng ba, hòa hai và thua một trận duy nhất trước Man City. Nhưng đó lại là trận thua tan tác 0-5 trên sân Etihad, nơi Sadio Mane bị truất quyền thi đấu ngay hiệp một. Thảm bại khiến Liverpool mất tinh thần, bắt đầu cho chuỗi bốn trận không thắng cho đến khi họ đánh bại Leicester cuối tuần trước.

Liverpool bộc lộ rõ điểm yếu ở khâu phòng ngự, với 11 bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên Klopp vẫn chưa thể giúp đội chủ sân Anfield khắc phục sai lầm đã tồn tại từ mùa trước.

"Tôi nghĩ bản thân là một HLV giỏi về tổ chức phòng ngự nhưng ở Liverpool có vẻ không hiệu quả", HLV người Đức thừa nhận. "Rõ ràng chúng tôi để thua quá nhiều. Đây là điều khiến tôi nhức đầu. Nhưng tôi có niềm tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Tôi không chỉ tin vào hàng công mà là toàn bộ cầu thủ. Cùng với nhau chúng tôi sẽ còn tiến bộ".

klopp-liverpool-nhan-cu-dam-troi-giang-nhung-chua-do-san-1

Klopp lạc quan rằng Liverpool sẽ sớm trở lại quỹ đạo ổn định. Ảnh: Reuters.

Liverpool muốn bổ sung trung vệ của Southampton Virgil Van Dijk từ đầu hè nhưng bất thành. Việc Liverpool "đi đêm" với cầu thủ người Hà Lan bị phát hiện, khiến Southampton nhất quyết không bán dù nhận lời đề nghị đến 80 triệu đôla.

Liverpool quyết chờ cơ hội có được Van Dijk, không mua thêm trung vệ nào vào mùa hè. Klopp còn can đảm bán luôn Mamadou Sakho cho Crystal Palace, khiến Liverpool chỉ còn ba trung vệ thực thụ là Dejan Lovren, Joel Matip và Ragnar Klavan.

Lúc 1h45 ngày mai 27/8, đà tiến bộ của hàng thủ Liverpool sẽ được kiểm nghiệm bằng chuyến làm khách trên sân Spartak Moscow ở lượt trận thứ hai, bảng E Champions League.

Kim Nông

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :