Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Rooney nổ súng, Everton vẫn bị đội 10 người cầm hòa

rooney-no-sung-everton-van-bi-doi-10-nguoi-cam-hoa

Rooney thất vọng sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Rooney 21', Vlasic 66' - Sardinero Corpa 12', Roberge thẻ đỏ 86', Yuste Canton 88'

Everton vừa có hai chiến thắng liên tiếp trước Sunderland tại Cup liên đoàn và Bournemouth ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Koeman đứng trước cơ hội nâng mạch thắng lên ba trận khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đối thủ kém tiếng tăm là Apollon Limassol của Cyprus.

Tới phút 88, Everton vẫn đang dẫn trước và chơi hơn một người khi Valentin Roberge nhận thẻ đỏ chỉ hai phút trước đó. Tuy nhiên cú đánh đầu của Hector Yuste đã khiến đội chủ nhà rời sân với một điểm kèm những tiếng la ó trên khán đài sân Goodison Park.

Ngay phút thứ 12, đội khách đã dội gáo nước lạnh cho Everton với bàn mở tỷ số của Adrian Sardinero Corpa. Trung vệ Ashley Williams là người mắc sai lầm với cú phá bóng thiếu lực tạo điều kiện cho Anton Maglica tạt bóng vào trong cho Corpa đánh đầu.

Everton được đền đáp sau đó với sai lầm từ phía hàng thủ Apollon. Hậu vệ Yuste chuyền về không quan sát đưa bóng đi ngược hướng di chuyển của thủ môn và giúp Rooney có một trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiệp.

Bước sang hiệp hai, Everton vươn lên dẫn trước sau pha bật tường của Gylfi Sigurdsson cho Nikola Vlasic băng xuống dứt điểm. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 19 tuổi cho Everton.

*Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :