Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Joshua đặt mục tiêu thống nhất các đai hạng nặng trong năm 2018

Anthony Joshua sẽ bảo vệ hai đai WBA và IBF trước sự thách thức của Kubrat Pulev trong trận đấu vào ngày 28/10. Một tuần sau đó, trận tranh đai WBC sẽ diễn ra giữa Deontay Wilder và Luis Ortiz.

joshua-dat-muc-tieu-thong-nhat-cac-dai-hang-nang-trong-nam-2018

Hearn và Joshua lên kế hoạch thống nhất các đai vô địch hạng nặng vào năm sau. 

Eddie Hearn cho biết ưu tiên của Joshua trong năm sau là đấu với người thắng trong trận đấu giữa Wilder và Ortiz. Ông nói: "Chúng tôi muốn đấu với người chiến thắng, đơn giản vậy thôi. Chúng tôi sẽ xem xét một trận đấu vào tháng 2 hoặc tháng 3. Đó sẽ là chìa khóa để thượng đài một lần nữa vào tháng 10, qua đó đánh ba trận trong năm sau".

"Nếu trận đấu giữa Joshua và Wilder hoặc Ortiz không thể diễn ra vào tháng 2 hoặc 3, nó sẽ diễn ra vào mùa hè", Hearn nói tiếp.

Ngoài Joshua và Wilder, quyền Anh hạng nặng còn một nhà vô địch nữa là Joseph Parker, võ sĩ người New Zealand, đang giữ đai WBO. Parker vừa bảo vệ thành công đai vô địch sau trận thắng Hughie Fury tại Manchester ngày 23/9. Tuy nhiên, Hearn không đánh giá cao Parker vì màn thể hiện "tầm thường" của võ sĩ này trong ba trận gần nhất.

"Joshua có những việc lớn phải làm. Tôi nghĩ trên thế giới bây giờ có bốn võ sĩ hạng nặng giỏi nhất là Joshua, Pulev, Wilder và Ortiz. Hãy tập trung vào Pulev, mọi người chờ đợi Joshua sẽ có một trận đấu dễ dàng nhưng Pulev là một trong những võ sĩ hàng đầu thế giới lúc này. Nếu bạn dành thời gian để hiểu vấn đề, nếu bạn nghĩ về trận đấu tới, bạn sẽ hiểu chuyện gì cũng có thể xảy ra", Hearn nói.

"Joshua cần phải đánh tốt tại sân vận động Principality rồi sau đó chúng tôi sẽ để tâm đến trận thống nhất đai vô địch", Hearn nhắn nhủ Joshua.

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :