Thứ Tư, 26 tháng 7, 2023

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Bồ Đào Nha: Chờ đợi chiến tích lịch sử

HLV Mai Đức Chung (ĐT nữ Việt Nam)"Tuyển nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha đều thua trận ra quân, vì vậy cuộc đối đầu của hai đội hứa hẹn rất hấp dẫn.

Bồ Đào Nha hơn chúng tôi 10 bậc trên BXH FIFA . Tôi nhận định họ sẽ dâng cao đội hình để tấn công. Đó là điều kiện cho tuyển nữ Việt Nam triển khai lối chơi phòng ngự chặt và phản công nhanh.

Việc Philippines thắng chính là áp lực với tuyển nữ Việt Nam, nhưng cũng là may mắn của bóng đá Đông Nam Á. Chúng tôi không nghĩ Philippines thắng thì mình cũng phải thắng.

Philippines nhập tịch nhiều cầu thủ. Trong khi tuyển nữ Việt Nam toàn người Việt. Tầm vóc, sức mạnh so với đội bạn không bằng".

HLV Francisco Neto (ĐT nữ Bồ Đào Nha): "Họ chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công, gây ra sự nguy hiểm trước tuyển nữ Bồ Đào Nha. Tuyển nữ Việt Nam là một đội tổ chức tốt và dũng cảm.

Ở trận ra quân, tuyển nữ Mỹ rất khó xuyên thủng được hàng phòng ngự của Việt Nam. Các cầu thủ của họ hạn chế được không gian đối phương. 

Tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tận dụng các cầu thủ có tốc độ nhằm phục vụ cho lối đá phòng ngự phản công. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ để có phương án đối phó. Mục tiêu của tuyển nữ Bồ Đào Nha vẫn là giành chiến thắng".

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :