Thứ Ba, 11 tháng 7, 2023

Nữ Bồ Đào Nha thách thức nữ Việt Nam ở World Cup 2023

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã lên đường sang New Zealand, nơi diễn ra các trận đấu bảng E World Cup bóng đá nữ 2023.

Một trong những gương mặt kỳ cựu của Bồ Đào Nha là thủ môn Patricia Morais, người có hơn một thập kỷ thi đấu quốc tế (83 trận).

Morais tự tin khi đến World Cup 2023

Ở tuổi 31, ra mắt kể từ 2011, Patricia Morais hạnh phúc khi lần đầu tiên được tham dự World Cup.

"Thực sự, tôi vẫn chưa tỉnh", Morais nói về cảm giác của bản thân khi cùng Bồ Đào Nha vượt qua Cameroon ở trận play-off quốc tế.

"Tôi mong đợi những điều tích cực nhất. Tôi cho rằng điều quan trọng là phải luôn duy trì suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào bản thân.

Mỗi người chúng tôi đều có mục tiêu cá nhân, nhưng tất cả chúng tôi chiến đấu để đạt được mục tiêu tập thể, để cùng nhau vượt qua các giai đoạn vòng loại".

Giới truyền thông Bồ Đào Nha đánh giá bảng E không dễ dàng, với các đội nữ Mỹ, nữ Hà Lan và nữ Việt Nam.

Morais thừa nhận bảng E World Cup sẽ rất khó khăn, nhưng tuyên bố Bồ Đào Nha biết cách gây khó khăn cho Việt Nam cùng hai đội vào chung kết sự kiện lần trước.

"Chúng tôi biết đây là một bảng đấu rất khó khăn, nên chúng tôi cần tập trung, giữ được sự khiêm tốn, duy trì khả năng chiến đấu của mình.

Đó là những đặc điểm của chúng tôi. Bồ Đào Nha là tập thể có nhiều tham vọng, không bao giờ bỏ cuộc.

Tôi hiểu những khó khăn phía trước, nhưng chắc chắn chúng tôi cũng gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào trong bảng".

Bồ Đào Nha có trận giao hữu thắng Ukraine 2-0 trước khi bay sang New Zealand, nơi họ đá trận đầu tiên với Hà Lan vào ngày 23/7.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :