Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2023

Mourinho chấm 4 ngôi sao cho AS Roma

Jose Mourinho có sẵn trong đầu những cầu thủ mà ông muốn ký hợp đồng để củng cố tuyến giữa của AS Roma, hướng đến mùa giải 2023-24.

Theo báo chí Italia, "Người đặc biệt" lựa chọn được 4 tiền vệ có khả năng tăng cường sức mạnh cho đội: Marcel Sabitzer, Daichi Kamada, Renato Sanches và Habib Diarra.

Mourinho bắt đầu nâng cấp Roma

- Marcel Sabitzer. Sau thời gian cho mượn ở MU, Sabitzer trở lại Bayern Munich nhưng không có nhiều hy vọng chiếm một suất trong đội hình của Thomas Tuche.

Mourinho để ý Sabitzer từ những ngày ông còn dẫn MU rồi sau đó là Tottenham. Cầu thủ người Áo sẽ mang đến sự linh hoạt cho tuyến giữa Roma.

- Daichi Kamada. Một trong những cầu thủ châu Á mà Mourinho đánh giá cao. Cầu thủ người Nhật Bản có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ công hoặc thậm chí trở thành tiền đạo lùi.

Sau khi hết hợp đồng với Frankfurt, Daichi Kamada đang tự do. Milan từng tiếp cận anh nhưng gần đây quá trình đàm phán bị hoãn lại.

- Renato Sanches. Từ một tài năng trẻ triển vọng, Renato Sanches lận đận vì liên tục chọn sai CLB. Năm ngoái, anh từ chối Arsenal lẫn Milan để đến PSG và thất bại.

Renato là một trong những lựa chọn của Mourinho

Mourinho đánh giá cao cầu thủ bóng đá đồng hương Bồ Đào Nha, một nhân tố rất đa năng và có nền tảng thể lực tốt. Anh có thể mang đến sức chiến đấu vượt trội cho Roma.

-Habib Diarra. Trong thời gian dẫn Roma, Mourinho giúp rất nhiều cầu thủ trẻ bước ra ánh sáng, nên không bất ngờ khi ông quan tâm đến Diarra.

Cầu thủ 19 tuổi người Pháp gốc Senegal vừa có mùa giải nổi bật cùng Strasbourg, trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Mourinho phải cạnh tranh với đội bóng cũ Chelsea để có thể kéo Diarra về thủ đô Italy.

Nếu chiêu mộ được 4 cầu thủ này, hoặc một nửa trong số họ, Mourinho hy vọng tạo sức bật cho Roma trong cuộc đua Scudetto 2023-24.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :