Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2023

Erik Ten Hag cam đoan chuyển nhượng MU, Bayern chốt ký Harry Kane

Erik ten Hag tin MU sẽ ‘nâng chất’ nhờ tân binh

MU mua tiền vệ Mason Mount, thủ môn Andre Onana và cũng đã xong tiền đạo Rasmus Hojlund (chỉ còn chờ công bố chính thức) ở chuyển nhượng hè này.

Erik ten Hag tin chắc đây chính là 3 cầu thủ phù hợp với đội hình MU mà ông đang xây dựng

Đây là 3 tân binh do đích thân HLV Erik ten Hag yêu cầu mang về, theo các ý đồ chiến thuật của ông, trong đó Onana được chọn làm người gác đền số 1 MU mùa tới, thay De Gea (hết hợp đồng).

Trong khi Mason Mount được kỳ vọng là số 7 mới tạo dấu ấn thì chàng trai trẻ 20 tuổi Hojlund cũng được Ten Hag trông đợi làm số 9 lý tưởng mà ông còn thiếu trong đội hình Quỷ đỏ.

Vị thuyền trưởng tự tin MU sẽ cải thiện, chơi tốt hơn so với mùa trước nhờ bổ sung những tân binh phù hợp:

Tôi nghĩ sự khác biệt so với mùa trước là giờ đây chúng tôi có nền tảng với đội hình này.

MU đã xây dựng được nền tảng, lối chơi ở chiến dịch vừa qua và bây giờ chúng tôi cần tìm những cầu thủ phù hợp để hòa nhập và nâng cao tiêu chuẩn.

Chúng tôi đã có được Andre Onana, Mason Mount và đang xúc tiến ký 1 tiền đạo”.

MU xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh mùa trước, trở lại với đấu trường Champions League. Họ giành được danh hiệu League Cup, nhưng lỡ hẹn Europa League sau khi thua Sevilla ở bán kết.

Bayern Munich chốt ký Harry Kane vào hôm nay

Bayern sẽ có đàm phán quyết định thương vụ Harry Kane với Tottenham trong hôm nay

Lãnh đạo Bayern Munich sẽ có cuộc đàm phán trực tiếp với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy để chốt thương vụ Harry Kane vào hôm nay (31/7).

Ban đầu cuộc gặp được lên lịch vào thứ Sáu vừa qua nhưng sau đó đã được dời sang ngày đầu tuần.

Daily Mail cho biết, tin thuận lợi cho gã khổng lồ bóng đá Đức là người đứng đầu Tottenham quyết định hạ giá bán Harry Kane từ 100 triệu bảng (112 triệu euro) xuống còn 90 triệu euro.

Nguồn này cung cấp thêm, trước khi bay đến London thì phía Bayern định sẽ tăng giá mua Harry Kane lên 75 triệu bảng (gần 85 triệu euro) sau khi mức giá 70 triệu bảng (gần 79 triệu euro) bị đại diện Ngoại hạng Anh từ chối.

Bayern tự tin có thể hoàn thành thương vụ Harry Kane, cầu thủ đang bước vào năm cuối hợp đồng với Tottenham và không có ý định gia hạn. Anh được cho cũng bày tỏ muốn chuyển đến chơi bóng ở Allianz Arena sau khi bị thuyết phục bởi HLV Thomas Tuchel.

Chủ sở hữu Tottenham, Joe Lewis được cho lệnh Daniel Levy phải bán Harry Kane, không để rơi cảnh trắng tay.

Chelsea vung tiền mua sao Real Madrid, Valverde

Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Real Madrid 'nhả' Valverde

Tờ Nacional loan tin, Chelsea đang chuẩn bị lời đề nghị béo bở 130 triệu euro cho tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid.

Ngôi sao 25 tuổi vẫn còn hợp đồng ở Bernabeu đến hè 2027 nhưng sự xuất hiện của Jude Bellingham và Arda Guler sẽ dẫn đến sự canh tranh sẽ gắt hơn nơi tuyến giữa trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Liverpool được cho từng tiếp cận hỏi mua Valverde với giá 80 triệu euro nhưng bị Chủ tịch Florentino Perez từ chối. Hai đội bóng Saudi Arabia là Al-Ahli và Al-Hilal cũng sẵn sang trả 100 triệu euro cho tiền vệ này nhưng không thành công.

Bất chấp cảnh nhiều đối thủ bị phũ, nguồn trên cho biết, Chelsea hy vọng sẽ khiến người đứng đầu Real Madrid đổi ý với lời đề nghị sộp.

Nếu ở mùa hè trước, Chelsea mua sắm ‘điên cuồng’ thì ở phiên chợ năm nay, họ bán nhiều hơn, tuyến giữa chia tay nhiều cái tên như Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount nhưng vẫn chưa tăng cường ký mới.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :