Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

MU bán hàng loạt ký Hojlund, Man City sắp xong 'bom tấn' Gvardiol

MU bán hàng loạt để ký Rasmus Hojlund

MU đã chi hơn 100 triệu euro cho tiền vệ Mason Mount (70 triệu euro) và thủ thành Andre Onana (55 triệu euro), nên dù được nhà Glazer cam kết hỗ trợ mua sắm thì Erik ten Hag hiểu rõ cần phải bán đi những cầu thủ dư thừa thì mới rộng đường tính toán mang người mới về.

Hojlund được dự báo sẽ là bản hợp đồng thứ 3 đến MU ở chuyển nhượng hè này

Rasmus Hojlund của Atalanta là mục tiêu tiếp theo mà Eik ten Hag nhắm đến mang về cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới. Cầu thủ này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU.

Chân sút trẻ Đan Mạch không phải là lựa chọn ưu tiên ban đầu, nhưng bởi Harry Kane (Tottenham) hay Osimhen (Napoli) đều bị hét giá ngất ngưởng nên Hojlund trở nên khả thi và thực tế hơn ở chuyển nhượng hè này.

Quỷ đỏ được cho từng 2 lần trả giá miệng (đều bị từ chối), rồi đưa danh sách các cầu thủ cho Atalanta chọn bất cứ cầu thủ nào để họ ‘cược’ vào hợp đồng nhưng đại diện Serie A nói rõ chỉ muốn tiền mặt.

Athletic cho biết, MU tự tin sẽ thành công thương vụ ở trong mức chi phí tổng cộng khoảng 76 triệu euro (65 triệu bảng).

Express chỉ ra những cái tên Quỷ đỏ sẵn sàng bán với giá cả hợp lý, trong đó Alex Telles sắp đến Saudi Arabia, Harry Maguire đang được West Ham quan tâm, Fred cũng đang có những lời đề nghị, bên cạnh đó là Jadon Sancho, Van de Beek, rồi Martial,…

Man City sắp xong ‘bom tấn’ Josko Gvardiol

Pep Guardiola đặc biệt yêu thích Gvardiol

90min cho hay, Man City đang tiến gần hơn bao giờ hết việc đạt thỏa thuận với Leipzig thương vụ Josko Gvardiol.

Pep Guardiola rất thích Gvardiol và muốn Man City mang về Etihad, nhưng Leipzig không để cầu thủ này ra đi dễ dàng.

Họ muốn biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, đòi Man City chi vượt mức 100 triệu euro nếu muốn có Gvardiol, người vẫn còn hợp đồng đến hè 2027.

Nguồn trên khẳng định, nhà vô địch Premier League sẵn sàng chi mạnh tay để chốt thương vụ và hiện đôi bên đang đàm phán về cấu trúc và thời hạn thanh toán.

Ngôi sao 21 tuổi hiện đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City, chỉ còn chờ 2 CLB đạt các thỏa thuận là bay đến Anh kiểm tra y tế, đặt bút ký hợp đồng với sân Etihad.

De Gea nhận đề nghị lương cao gấp đôi ở MU

De Gea đang nhận đề nghị khủng từ Saudi Arabia sau khi bị Erik ten Hag đối xử 'phũ'

Thủ thành bị Erik ten Hag ruồng bỏ, buộc phải rời MU sau 12 năm được loan báo đang nhận đề nghị khủng từ một CLB ở Saudi Pro League.

Theo Daily Star có đội bóng ở Saudi Arabia sẵn sàng trả lương De Gea cao gấp đôi những gì anh hưởng ở Old Trafford: 750.000 bảng/tuần so với 375.000 bảng/tuần.

Trước khi MU đổi ý, De Gea đã chấp nhận giảm lương để tiếp tục chơi cho Quỷ đỏ, từng gạt phắt đề nghị từ Trung Đông. Tuy nhiên, hiện thời anh được cho đang trong “các cuộc đàm phán tích cực”.

Có thông tin, De Gea khả năng chơi chung Ronaldo một lần nữa, nếu đến Al Nassr. Tuy nhiên, đội bóng này muốn có cơ hội sở hữu cựu thủ thành Quỷ đỏ thì cần trả hết khoản nợ 390.000 bảng cho Leicester City khi mua Ahmed Musa vào 2018 và chờ FIFA xem xét xóa án cấm đăng ký mới 3 kỳ chuyển nhượng.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :