Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2023

Kim Thanh tiết lộ bí quyết cản phá penalty sao tuyển nữ Mỹ

"Các cầu thủ đều nỗ lực đến phút cuối và quyết tâm cao độ. Tôi cùng đồng đội cố gắng đến hết trận", thủ môn Trần Thị Kim Thanh chia sẻ sau trận tuyển nữ Việt Nam thua Mỹ 0-3. 

Trong trận đấu, thủ môn Kim Thanh có nhiều tình huống cứu thua cho tuyển nữ Việt Nam, ấn tượng nhất là pha cản phạt đền của Alex Morgan cuối hiệp 1. Thủ môn sinh năm 1993 đổ người chặn đứng cú đá của đối thủ, giúp tuyển nữ Việt Nam thoát 1 bàn thua. 

Kim Thanh cản phá thành công penalty

"Trước trận gặp đội tuyển nữ Mỹ, tôi đã xem băng hình về đối thủ để nghiên cứu thói quen dứt điểm cũng như các tình huống xảy ra trên sân.

Tôi đã theo dõi thói quen sút phạt đền của Alex Morgan, biết rằng cầu thủ này hay đá về phía góc trái khung thành, cũng như góc tay phải của tôi, do đó tôi đoán bắt được hướng sút", thủ môn Kim Thanh tiết lộ.

"Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi bóng đá nữ Việt Nam càng ngày càng tiến bộ để bước ra được sân chơi lớn. Đây là tỷ số làm hài lòng với đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi và toàn đội sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn nữa", Kim Thanh chốt lại.

Kim Thanh có trận đấu xuất thần

Với những pha lăn xả cứu thua đầy ấn tượng cho tuyển nữ Việt Nam, thủ môn Kim Thanh đã được chấm điểm khá cao trong lần đầu tiên tham dự đấu trường World Cup.

Trang Sofascore chấm Kim Thanh điểm số 7,8. Con số này thậm chí còn cao hơn cả người gác đền bên phía tuyển nữ Mỹ. Đây cũng là tuyển thủ cao điểm nhất bên phía tuyển nữ Việt Nam trong trận này. Người được chấm cao nhất trận là tiền đạo Sophia Smith - tác giả của cú đúp bàn thắng cho tuyển nữ Mỹ.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :