Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2023

Bước ngoặt Tottenham phải nhượng bộ bán Harry Kane cho Bayern

Harry Kane đã thể hiện rõ ràng trong các cuộc nói chuyện. Anh ấy đã có quyết định của mình và nếu anh ấy giữ lời, Bayern Munich sẽ có đội trưởng tuyển Anh. Rồi Tottenham sẽ phải nhượng bộ thôi”, cựu Chủ tịch Uli Hoeness gần đây trở lại với vai trò cố vấn cho Hùm xám, tuyên bố.

Harry Kane được cho quyết tâm đến Bayern Munich

Các thông tin loan báo, Harry Kane đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich cho chuyển nhượng hè này. Vào đầu tuần, ESPN cho biết: chân sút 29 tuổi rất muốn đầu quân cho nhà vô địch Bundesliga khi Bayern chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 3 đến Tottenham.

Trước đó, 2 lời đề nghị lần lượt là 50 và 60 triệu euro của Bayern cho Harry Kane đều bị Tottenham từ chối, Chủ tịch Daniel Levy không có ý định đàm phán.

Đội bóng London vẫn hét giá Harry Kane trên 100 triệu euro hòng làm nản lòng các đối thủ, bất kể anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel rất kết Harry Kane và Bayern Munich không có ý định bỏ cuộc. The Sun cập nhật rằng, phái đoán của Hùm xám đã có mặt ở London vào thứ Năm để ‘gõ cửa’ tận nơi Chủ tịch Levy, trực tiếp bàn thương vụ.

Báo chí Anh loan tin, Tottenham đề nghị hợp đồng mới cho Harry Kane, với mức lương khủng (được cho là 400.000 bảng/tuần), nhưng chân sút hàng đầu chưa đồng ý, bởi biết mùa hè chuyển nhượng vẫn còn nhiều thời gian.

Bayern Munich tin Tottenham sẽ phải nhượng bộ khi Harry Kane đã xác định gia nhập Bayern Munich

Harry Kane đã trở lại tập luyện cùng Tottenham và không có ý định ‘đình công’ để được ra đi như cách đây 2 năm muốn gia nhập Man City.

Nhưng Chủ tịch danh dự Bayern, Uli Hoeness tin rằng, Tottenham sẽ không thể từ chối mức giá 80-90 triệu euro cho ngôi sao chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, nhất là khi Harry Kane muốn chơi ở Champions League.

Bây giờ Harry Kane có cơ hội đến một CLB hàng đầu ở châu Âu. Điều mà tất cả chúng tôi đều thích là Harry Kane, người đại diện của anh ấy, cha và anh trai Harry Kane luôn cho thấy trước sau như một những gì đã nói. Nếu họ vẫn giữ lời thì yên tâm rồi”.

Dù vậy, ông thừa nhận để ‘thắng’ được Chủ tịch Daniel Levy là vô cùng gian nan: “Tất nhiên là ông ấy đang câu giờ. Daniel Levy quá khôn ngoan. Ông không đặt mức giá cho Harry Kane. Điều chúng tôi cần làm trước tiên là khiến ông ấy đưa ra một mức giá”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :