Thứ Ba, 11 tháng 7, 2023

Harry Kane được đề nghị 400.000 bảng/tuần MU chọn Hojlund là đúng

Theo Telegraph, Tottenham sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng, chưa từng có trong lịch sử CLB: trả lương Harry Kane 400.000 bảng/tuần, gấp đôi con số anh đang hưởng, nếu anh đồng ý ở lại.

MU dù kết Harry Kane...

Nguồn tin cũng cho biết thêm, tương lai Harry Kane sẽ trở nên rõ ràng hơn khi anh trở lại tập luyện trước mùa giải với Tottenham trong tuần này.

Tiền đạo số 9 sẽ có cuộc nói chuyện với tân HLV trưởng Ange Postecoglou, người thừa nhận rằng, dù ông muốn có Kane trong đội hình nhưng không có gì đảm bảo về việc anh ở lại.

Telegraph cung cấp thêm, Harry Kane hiện không sẵn sàng ký thỏa thuận mới, bất kể Tottenham đưa ra đề nghị hấp dẫn. Lúc này, điều anh quan tâm hơn là một dự án thể thao có thể giúp tạo bước ngoặt bằng những danh hiệu, chứ không phải vấn đề tiền bạc.

Hai năm sau khi cố gắng để rời Tottenham (để gia nhập Man City) nhưng bất thành, tương lai Harry Kane một lần nữa nóng lên ở chuyển nhượng hè này, khi cả Bayern Munich, MU, PSG đều quan tâm.

Bayern cũng tha thiết muốn có nhưng không loại trừ Harry Kane sẽ vẫn 'chung tình' với Tottenham

Chân sút sẽ tròn 30 vào 28/7 tới đây đang đi vào năm cuối trong thỏa thuận hiện tại với Tottenham, nhưng Chủ tịch Daniel Levy vẫn kiên định không bán, thậm chí hét giá quá mức cả trên 100 triệu bảng.

Erik ten Hag rất mê Harry Kane, xem anh là mục tiêu ưu tiên nhưng hiện đã chấp nhận chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta với những đàm phán đang diễn ra theo chiều hướng tích cực.

Trong khi đó, Bayern được loan báo có 2 lần đưa đề nghị mua Harry Kane lần lượt với giá 70 triệu euro và vừa được nâng lên 80 triệu euro nhưng đều bị người đứng đầu Tottenham gạt phắt, không đàm phán.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :