Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2023

MU chốt xong giá Onana, 'tấn công' lấy Hojlund

Người gác đền Cameroon cũng đồng ý các điều khoản cá nhân với MU và dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Nguồn tin độc quyền của Sportsmail cho hay, mức phí MU trả cho Inter Milan để có Andre Onana là 43 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

HLV Ten Hag tái hợp trò cũ Andre Onana

Trong hôm nay (17/7), đội bóng thành Manchester sẽ chính thức công bố Onana. Họ cũng cố gắng xử lý vấn đề visa để thủ thành 27 tuổi có thể cùng các đồng đội bay sang Mỹ du đấu giữa tuần này.

Nhiều khả năng Andre Onana sẽ ra mắt ở trận giao hữu gặp Arsenal ngày 22/7. Bên cạnh đó, MU còn chạm trán Real Madrid và Borussia Dortmund trên đất Mỹ.

Hồi đầu tháng, MU quyết định không gia hạn De Gea. HLV Ten Hag muốn thủ môn mới có khả năng chơi chân tốt để phát triển bóng từ tuyến dưới.

Đó cũng là điểm mạnh nhất ở Andre Onana, với những pha xử lý bằng chân tự tin trong khu cấm địa. Không những thế, Ten Hag và Onana giữ mối quan hệ thầy trò mật thiết từ thời còn làm việc tại Ajax.

Thương vụ Andre Onana đưa mức chi tiêu của MU hè này vượt mốc 100 triệu bảng, sau khi rước Mason Mount về từ Chelsea.

Mục tiêu tiếp theo của MU là Hojlund

Giờ họ sẽ tập trung vào việc ký Rasmus Hojlund. Ten Hag xem chân sút Đan Mạch là nhân tố lý tưởng gia tăng sức mạnh tấn công.

Mặc dù vậy, MU và Atalanta vẫn đang thương lượng để chốt mức giá cuối cùng cho tài năng 20 tuổi. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi 50 triệu bảng vào thương vụ Hojlund.

Ở diễn biến khác, ngay sau khi công bố Andre Onana, lãnh đạo MU sẽ cho phép thủ thành Dean Henderson cập bến Nottingham Forest với giá 25 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :