Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

Thủ thành Andre Onana đến kiểm tra y tế, ký 5 năm với MU

MU xong thương vụ chuyển nhượng Andre Onana từ Inter Milan với khoản phí trị giá 55 triệu euro, trong đó gồm 5 triệu euro các điều khoản bổ sung. Đây là bản hợp đồng thứ 2 của MU ở chuyển nhượng hè này, sau Mason Mount (70 triệu euro).

Andre Onana kiểm tra y tế ở MU vào hôm nay (18/7)

Người gác đền 27 tuổi tuyển Cameroon, từng là học trò cũ của Erik ten Hag ở Ajax, đến Old Trafford trong vai trò số 1 trước khung gỗ MU mùa tới, sau khi vị thuyền trưởng quyết định ‘tàn nhẫn’ với De Gea để anh buộc phải ra đi sau 12 năm.

Tờ Times cho biết, Andre Onana rất háo hức đến chơi bóng cho Quỷ đỏ, sẽ có mặt ở Carrington vào hôm nay để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Mức lương Onana hưởng ở MU được cho khoảng gần 135.000 euro/tuần, thấp hơn nhiều con số CLB trả cho De Gea trước đó – 375.000 bảng/tuần.

Erik ten Hag sẽ gặp lại học trò cũ như mong muốn

Điểm mạnh của Onana chính là điều De Gea không thể đáp ứng đòi hỏi của Erik ten Hag với lối chơi pressing: khả năng chơi chân cực tốt, tình bĩnh, khéo léo cùng những đường phất bóng dài rất chuẩn, khởi phát cho những đường tấn công ngay từ phần sân nhà.

Ở mùa giải vừa qua, Onana có 41 lần ra sân cho Inter Milan, cùng CLB lọt vào chung kết Champions League trước khi thua Man City bởi bàn duy nhất của Rodri.

Chính Erik ten Hag yêu cầu MU ký Andre Onana. Khi thương vụ còn chưa đến đâu, vị thuyền trưởng được cho gọi điện trấn an học trò cũ, cam đoan kiểu gì anh cũng đến chơi bóng ở Old Trafford.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :