Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Thông tin nóng trước trận chung kết C1 Man City vs Inter

Thông tin trận đấu Man City vs Inter

Thời gian: 02h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam)

Sân vận động: Ataturk Olympic, Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)

Trọng tài: Szymon Marciniak (Ba Lan)

Chung kết Man City vs Inter hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Thông tin lực lượng Man City vs Inter:

Man City: Chỉ có trường hợp chấn thương đáng kể duy nhất là Kyle Walker. Ngôi sao người Anh đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Ba. Tuy nhiên, khả năng lớn là Walker vẫn sẽ kịp bình phục ở trận đấu này. Về cơ bản, Pep sẽ có đội hình mạnh nhất.

Inter: Khả năng ra sân của Mkhitaryan vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, Mkhitaryan rất có thể vẫn kịp bình phục cho trận chung kết. HLV Inzaghi cũng có trong tay đội hình mạnh nhất.

Lịch sử đối đầu Man City vs Inter:

Trong quá khứ, Man City và Inter chưa một lần chạm trán tại sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu cấp CLB. Thậm chí, 2 lần họ từng so tài cùng nhau đều đến ở những trận giao hữu.

Theo đó, tỷ số đối đầu đang khá cân bằng khi mỗi bên có cho mình 1 chiến thắng. Lần gần nhất nửa xanh thành Manchester đọ sức với Inter Milan đã diễn ra từ ngày 31/7/2011. Khi đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh dễ dàng đánh bại đối phương với tỷ số 3-0.

Thậm chí, một trong ba cầu thủ đã lập công cho The Citizens ngày hôm ấy hiện đang là ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan, đó là Edin Dzeko. Ngoài chân sút người Bosnia, các bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Mario Balotelli cùng Adam Johnson.

Thời thế đã thay đổi rất nhiều kể từ thời điểm đó. Man City vươn tầm trở thành đội bóng hàng đầu bóng đá Anh trong khi Inter Milan mới chỉ có 1 lần vô địch Serie A trong suốt khoảng thời gian từ 2011 - nay.

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Inter:

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland.

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Dzeko.

Xem trực tiếp Man City vs Inter ở đâu?

Tại Việt Nam, FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng UEFA Champions League. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận cầu đáng chờ đợi nhất năm 2023 của bóng đá châu Âu trên truyền hình FPT Play.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :