Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

CAHN: 'Dream team' đua vô địch V-League

Night Wolf V-League 2023 còn chưa hết giai đoạn 1, CAHN đã làm nóng thị trường chuyển nhượng khi liên tiếp công bố những bản hợp đồng gây sốt. Đầu tiên là chiêu mộ tiền vệ Quang Hải từ Pau FC. HLV Flavio Cruz khẳng định sự có mặt của cầu thủ mang áo số 19 giúp CAHN càng tự tin đua vô địch.

Sau Quang Hải, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn chính là hợp đồng "bom tấn" tiếp theo của đội bóng ngành công an.

Quang Hải sẽ giúp hàng công của CAHN thêm mạnh

So về tên tuổi, thủ thành từng nhiều lần được gọi vào đội tuyển CH Czech không hề thua kém Đặng Văn Lâm. Filip Nguyễn dự kiến có mặt tại Việt Nam trong 1-2 ngày tới để ký hợp đồng và ra mắt đội tân binh V-League.

Được biết, CAHN còn đang thử việc 2 ngoại binh chất lượng nhằm bổ sung cho giai đoạn 2 V-League. Ngoài ra, có thông tin tuyển thủ Hải Huy cũng cập bến CAHN sau khi giai đoạn 1 kết thúc.

Thực tế, không phải đến khi cơ hội đua vô địch trở nên rõ ràng như hiện tại, mà ngay từ đầu mùa giải, CAHN đã có sự đầu tư mạnh về lực lượng. 

Filip Nguyễn sắp cập bến CAHN

Sự đầu tư này cho thấy rõ hiệu quả, giúp đội bóng ngành công an trở thành một trong những thế lực lớn ở sân chơi V-League, đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất (29 bàn).

Chiến thắng mang tính bước ngoặt cho CAHN chính là việc đánh bại Thanh Hóa 4-1 ở vòng 11, qua đó rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 1 điểm. Ở vòng 12, trong khi Thanh Hóa chỉ có trận hòa trước Nam Định thì CAHN tiếp tục có chiến thắng đậm 4-1 trước Hà Tĩnh và chiếm ngôi đầu.

Sau 12 vòng đấu, CAHN dẫn đầu BXH với 24 điểm. Dù đoàn quân của HLV Flavio Luiz chỉ hơn Thanh Hóa (đứng thứ 2) đúng 1 điểm, hơn Hà Nội (thứ 3) 2 điểm, nhưng những ưu thế về lực lượng đang mang lại sức mạnh vượt trội cho đoàn quân của HLV Flavio Cruz.

CAHN tham vọng vô địch V-League

Ở vòng 13 - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, CAHN có chuyến làm khách được đánh giá dễ dàng trên sân của SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, các đối thủ Thanh Hóa hay Hà Nội đều gặp khó khi đối đầu Hải Phòng và SLNA - những đội đang tranh chấp top 8.

Sở hữu một "dream team", CAHN bước vào giai đoạn 2 V-League đầy tự tin. Người hâm mộ đang chờ đợi một cuộc đua vô địch hấp dẫn khi Thanh Hóa trở lại với hình ảnh của mình như giai đoạn 1, Hà Nội chứng minh được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, hay sự đáng gờm của Viettel, Bình Định được thể hiện đúng lúc.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :