Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2023

Garnacho của MU nhận mưa khen được dự báo thành sao lớn

Garnacho thu hút nhiều sự chú ý trong mùa giải vừa qua. Sao trẻ Argentina phát triển mạnh dưới sự chỉ bảo lẫn kỷ luật nghiêm khắc của Erik ten Hag.

Garnacho có màn ra mắt tuyển Argentina ở trận thắng Australia 2-0 vừa qua

Sau khi bị phạt tức thì ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, vì tính kỷ luật kém, Garnacho dần điều chỉnh bản thân, được thuyền trưởng MU tạo cơ hội ra sân và chàng trai trẻ đã biết chớp thời cơ để thể hiện mình.

Garnacho đã chơi một nửa số trận của MU tại Premier League 2022/23. Tuy chủ yếu vào sân từ ghế dự bị, nhưng sao trẻ vẫn có 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, mang đến những kỳ vọng cho fan Quỷ đỏ.

Erik ten Hag có những lời khen dành cho Garnacho nhưng đồng đội cũng nhắc nhở, sao trẻ này cần phải không ngừng rèn luyện, nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có cơ hội được chơi thường xuyên trong đội hình MU.

Garnacho được Erik ten Hag rèn, chỉnh đốn kỷ luật và đã có những bước phát triển ấn tượng ở mùa giải vừa qua cho MU

Ở kỳ FIFA Days lần này, Alejandro Garnacho được HLV Scaloni gọi lên tuyển Argentina và trao cơ hội ra mắt – chơi gần 20 phút trong trận thắng Australia 2-0.

Chàng trai trẻ nhận nhiều lời khen từ đồng đội đàn anh – thủ thành Emiliano Martinez, cho rằng, Erik ten Hag đang có ‘báu vật nhỏ’ trong tay.

Garnacho rất khiêm tốn. Cậu ấy đến và tập luyện, không nói gì nhiều. Cậu ấy là một báu vật nhỏ, tôi hy vọng chúng tôi có thể hun đúc Garnacho để cậu ấy cống hiến cho tuyển Argentina nhiều như Di Maria vậy”.

Cựu danh thủ tuyển Argentina và MU, Juan Veron tin rằng, Garnacho có tương lai rộng mở, không quên tiết lộ thêm rằng HLV U20 Argentina, Javier Mascherano rất ‘mê’ tài năng trẻ MU.

Thủ thành Emiliano Martinez chúc mừng đàn em ra mắt, gọi Garnacho là 'báu vật nhỏ', kỳ vọng sẽ tiếp bước đàn anh Di Maria

Tôi đã nói chuyện với Mascherano và anh ấy hoàn toàn tin tưởng, Garnacho sẽ thành một ngôi sao sáng trong tương lai.

Chơi cho MU ở độ tuổi ấy không hề dễ dàng và tôi nghĩ, Garnacho cần phải có sự kiên nhẫn.

Cậu ấy cần phải chăm chỉ, bởi vì Garnacho có cơ hội để đá chính thường xuyên ở một đội bóng lớn như MU.

Tôi thực sự tin vào những nhận xét của Mascherano, xem Garnacho là tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Argentina lúc này. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có tương lai rực rỡ”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :