Thứ Năm, 8 tháng 6, 2023

MU đàm phán Pavard, nóng chuyển nhượng Declan Rice

MU xúc tiến đàm phán Benjamin Pavard

Quỷ đỏ được loan báo xem xét thực hiện vụ chuyển nhượng cho Benjamin Pavard khi Bayern Munich có thể để tuyển thủ Pháp ra đi ngay lập tức với giá khoảng 30-40 triệu euro.

Bayern sẵn sàng để Benjamin Pavard ra đi ngay lập tức với khoản phí từ 30-40 triệu euro

Gã khổng lồ bóng đá Đức đã chi khoảng 35 triệu euro để mang Pavard từ Stuttgart về vào 2019 và hậu vệ này trở thành một phần quan trọng trong đội hình Hùm xám để từ đó.

Ngôi sao 27 tuổi đã tham gia vào 8 bàn thắng cho Bayern Munich trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa khép lại, sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano từng tiết lộ, Benjamin Pavard rất thích chuyển đến Premier League chơi bóng.

Tin từ Sky Sports cho hay, Pavard “chắc chắn muốn rời Bayern Munich hè này” và “anh ấy sẽ được phép rời Bayern ngay lập tức” cũng như CLB  Bundesliga đang “đòi khoản phí chuyển nhượng 30-40 triệu euro”.

Theo nguồn này, Real Madrid, Barca, MU và Man City và nhiều CLB khác muốn có Benjamin Pavard.

MU hiện có Diogo Dalot và Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Tờ Athletic nhận định, việc ‘nâng cấp’ Wan Bissaka là bắt buộc nếu Quỷ đỏ muốn cạnh tranh các danh hiệu.

Zinedine Zidane tiếp tục từ chối PSG

Zidane kiên quyết không đến PSG

La Parisien cho hay, Zinedine Zidane đã từ chối lời đề nghị của PSG thay Christopher Galtier ngồi ‘ghế nóng’ ở Parc des Princes.

Nguồn trên cho biết, dù chưa công bố chính thức nhưng giám đốc thể thao Luis Campos đã thông báo với HLV Galtier, không còn là người của PSG nữa.

Zidane luôn là mong muốn hàng đầu của những ông chủ Qatar và CLB đã có liên hệ vào tháng 5, mới huyền thoại bóng đá Pháp một lần nữa, sau khi đã hơn một lần bị khước từ.

Dù vậy, PSG không nhận được phản hồi tích cực từ ‘gã khói’ dù đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn vào top 3 HLV lương cao nhất thế giới.

Mới đây, PSG lại cố mời Zidane thêm lần nữa và vẫn bị từ chối thẳng thừng. Hiện CLB đành phải chuyển hướng sang danh sách rút gọn gồm Julian Nagelsmann, Luis Enrique và Xabi Alonso.

Nóng chuyển nhượng Declan Rice

West Ham xác nhận bán Declan Rice hè này

Cuộc đua giành chữ ký Declan Rice trở nên thực sự nóng khi West Ham xác nhận để đội trưởng của họ ra đi ở chuyển nhượng mùa hè sau khi giành chức vô địch Conference League.

Chủ tịch West Ham, Dullivan cho biết, CLB đã hứa để tiền vệ tuyển Anh ra đi sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng dù đề nghị tăng lương đến 200.000 bảng/tuần.

Arsenal được cho đang dẫn đầu cuộc đua, đã đạt thỏa thuận cá nhân với Declan Rice và sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của anh ở Emirates.

Tuy vậy, Pháo thủ có thể vấp phải sự cạnh tranh mạnh từ MU khi HLV Erik ten Hag tìm cách tăng cường tuyến giữa cho đội hình của mình. Ngoài ra còn có Man City và Bayern Munich.

Cho dù Declan Rice cập bến đội nào kể trên thì anh cũng thỏa mong muốn được chơi bóng ở đấu trường Champions League.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :