Thứ Năm, 29 tháng 6, 2023

MU trả lương khủng Mason Mount nhiều hơn gấp 3 lần ở Chelsea

MU hoàn thành thương vụ Mason Mount từ Chelsea với khoản phí ban đầu là 55 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng các tiện ích bổ sung.

Mason Mount là bản hợp đồng đầu tiên của MU ở chuyển nhượng hè

Trước đó, cả 3 lời đề nghị của Quỷ đỏ đều bị The Blues từ chối, cho đến khi đại diện 2 đội gặp nhau đàm phán trực tiếp vào hôm qua (29/6).

Tiền vệ tuyển Anh sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm, có thời hạn đến tháng 6/2028 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, sau khi tiến hành kiểm tra y tế tới đây.

Theo Telegraph, Mason Mount được tăng lương khủng khi gia nhập MU. Cụ thể, FBRef cho biết, tiền vệ này hiện kiếm khoảng 80.000 bảng/tuần ở Chelsea.

Chelsea muốn giữ tiền vệ tuyển Anh nhưng không thành công

Khoác áo Quỷ đỏ, ngôi sao 24 tuổi sẽ kiếm được 250.000 bảng/tuần và có thể tăng lên 300.000 bảng/tuần bao gồm cả tiền thưởng.

Erik ten Hag kỳ vọng rất nhiều vào Mason Mount cho cuộc chinh phục danh hiệu của MU mùa tới.

MU có khoảng 100-120 triệu bảng cho mua sắm hè này do giới hạn luật công bằng tài chính. Với một nửa ngân sách đã chi vào Mason Mount, Erik ten Hag buộc phải mạnh tay bán cầu thủ mới có thêm tài chính để mang thêm các bản hợp đồng mới về, trong đó ưu tiên một sát thủ ghi bàn.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :