Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

Chelsea tung chiêu lấy thủ môn số 1 của Inter Milan

Chelsea đã liên hệ chuyển nhượng với Onana trong bối cảnh tân HLV Pochettino không tin tưởng hai lựa chọn trong khung gỗ hiện tại là Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga.

Theo truyền thông xứ sương mù, cơ hội để The Blues có sự phục vụ của người gác đền Cameroon ngày càng tăng lên, khi Inter tìm được người thay thế phù hợp.

Andre Onana (vàng) nhiều khả năng cập bến Chelsea hè này

HLV Simone Inzaghi dự định sẽ đưa về thủ thành Guglielmo Vicario từ Empoli. Nếu thương vụ hoàn tất, họ sẽ cho phép Andre Onana ra đi.

Nhà Á quân Champions League hét giá Onana 55 triệu bảng dù rước anh về theo dạng miễn phí, sau khi kết thúc hợp đồng ở Ajax.

Andre Onana gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng chơi chân tự tin cùng phản xạ nhanh nhẹn. Trong trận chung kết với Man City, Onana điềm tĩnh triển khai bóng từ tuyến dưới rất tốt.

HLV Pochettino rất thích phong cách thi đấu của thủ môn 27 tuổi này nên đã thúc giục các sếp lớn tại Stamford Bridge sớm chốt vụ chuyển nhượng.

Chelsea có thể gán trung vệ Koulibaly vào thương vụ trao đổi lấy Onana. Ngoài ra, họ tiếp tục cho Inter Milan mượn tiền đạo Lukaku.

Koulibaly từng có nhiều năm thi đấu xuất sắc trong màu áo Napoli trước khi chuyển sang Anh. Tuy nhiên, ở Chelsea, trung vệ người Senegal thể hiện phong độ thất thường.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :