Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2023

MU liên hệ Lautaro Mourinho chốt bom tấn cho Roma

MU tiếp cận Lautaro Martinez

Theo nhiều nguồn tin từ Italy, MU đang liên hệ với tiền đạo Lautaro Martinez trong bối cảnh thương vụ Harry Kane gặp những trở ngại lớn.

MU có kế hoạch ký Lautaro

Tương lai của Lautaro Martinez hiện không chắc chắn sau khi Inter thua Man City ở chung kết Champions League. Đội bóng Italy không loại trừ khả năng bán anh để có tài chính cho quá trình tái thiết.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, khả năng Lautaro Martinez gia nhập bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khá cao.

Chelsea sớm xác định không tham gia cuộc đua Lautaro. Vì thế, tương lai nhà vô địch World Cup 2022 có khả năng là MU hoặc Arsenal.

MU cần một tiền đạo chất lượng với tầm hoạt động rộng. HLV Erik ten Hag đánh giá cao Lautaro Martinez, người có giá khoảng 80 triệu euro, thấp hơn đáng kể so với Harry Kane.

Mourinho kéo Zaha về Roma

HLV Jose Mourinho đang làm việc để tìm người thay thế chân sút Tammy Abraham, người sẽ không thể thi đấu cho AS Roma trước năm 2024 vì chấn thương nặng.

Zaha được Mourinho liên hệ về Roma

Gazzetta dello Sport đưa tin, Mourinho vừa chủ động liên hệ để mời Wilfried Zaha tham gia dự án của ông ở bóng đá Italy.

Zaha vừa quyết định chia tay Crystal Palace khi hợp đồng kết thúc. Anh vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai của mình.

Cựu tiền đạo của MU mới đây từ chối gia nhập bóng đá Saudi Arabia. Tiền đạo 30 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá châu Âu, để duy trì phong độ cùng Bờ Biển Nga chinh phục cúp châu Phi 2023 với tư cách chủ nhà (diễn ra đầu năm sau), cũng như tìm vé World Cup 2026.

Mourinho hy vọng thuyết phục Zaha đến Roma trong thời gian sớm nhất, trong bối cảnh Barcelona cũng liên hệ với anh.

Real Madrid có thêm tân binh

Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Joselu, người hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp trong dự án bóng đá mới của HLV Carlo Ancelotti.

Joselu trở lại Madrid mùa bóng mới

Khi mùa giải 2022-23 kết thúc, Real Madrid chia tay 4 cầu thủ tấn công Karim Benzema, Marco Asensio, Mariano Diaz và Eden Hazard.

Trong khi chờ đợi thực hiện "bom tấn" trên hàng công, Real Madrid đưa Joselu trở lại sân Bernabeu để xây dựng chiều sâu đội hình.

Real Madrid trả khoản phí 500.000 euro cho Espanyol để mượn Joselu đến tháng 6/2024 (điều khoản mua lại không bắt buộc, có giá 1,5 triệu euro). Tiền đạo 33 tuổi đồng ý giảm lương khi trở lại thủ đô.

Joselu từng là tài năng giàu triển vọng của Real Madrid trong giai đoạn Jose Mourinho dẫn dắt. Tuy vậy, anh không thể cạnh tranh với các ngôi sao lớn nên chỉ thi đấu cho các CLB nhỏ từ Tây Ban Nha đến Đức và Anh.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :