Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2023

Man City mừng cú ăn 3, Jack Grealish vui say khó đỡ

Man City hoàn tất cú ăn ba lịch sử (Premier League, FA Cup và Champions League) vào đêm 10/6, với chiến thắng trước Inter Milan nhờ bàn duy nhất của Rodri ở phút 68 để lần đầu tiên xưng vương châu Âu.

Jack Grealish 'quẩy' hết mình trong phòng thay đồ sau khi Man City giành cú ăn ba

Thầy trò Pep Guardiola sẽ có màn diễu hành tưng bừng phủ nửa xanh thành Manchester vào hôm nay (12/6), sau khi từ Istanbul trở về.

Tuy nhiên, trước khi trở lại Anh, các nhà vô địch đã mở tiệc ăn mừng ở khách sạn, nơi đội ‘đóng quân’ và Jack Grealish là một trong những người nhiệt tình, ‘quẩy’ mạnh nhất.

Và đây là hình ảnh của 5h sáng hôm sau, tiền vệ này vẫn mặc nguyên trang phục thi đấu trong trận chung kết Cúp C1

Từng bị chỉ trích vì mải tiệc tùng nên chơi dở khi đến Man City trong mùa đầu tiên, Jack Grealish cho thấy là một phần ảnh hưởng đến thành công ăn ba của đoàn quân Pep Guardiola, với 46 lần ra sân, đóng góp trực tiếp vào 16 bàn thắng.

Jack Grealish đã bật khóc đầy cảm xúc trong đêm vinh quang của Man City, gọi Pep Guardiola là “thiên tài” và không quên cảm ơn nhà cầm quân vĩ đại đã giúp anh giành được điều tuyệt vời này, tin tưởng ngay cả lúc anh chơi tệ.

Lên máy bay trở về Anh, Jack Grealish dường như vẫn còn... say

Sau đó là niềm vui bất tận của anh chàng, ăn nhậu xuyên đêm không ngủ. Trong lúc các đồng đội Man City đều đã thay trang phục khác sau trận đấu, Jack Grealish được phát hiện vẫn mặc đồ thi đấu ở trận chung kết Cúp C1, đến tận sáng hôm sau và tiếp tục vui chơi hết mình.

Tiền vệ tuyển Anh khóc đỏ cả mắt sau cú ăn ba lịch sử

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :