Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Pires: 'Man Utd và Mourinho là sự lựa chọn tốt của Pogba'

"Pogba đang nhận áp lực rất lớn bởi nhiều người chỉ nhìn vào mức giá chuyển nhượng mà không quan tâm cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ. Ở Pháp, chúng tôi vẫn nói Pogba cần thêm thời gian", Robert Pires chia sẻ với Sky Sports. "Điều này rất quan trọng bởi Ngoại hạng Anh vốn khắc nghiệt không chỉ khi vào sân mà ngay từ mỗi buổi tập sáng sớm".

pires-man-utd-va-mourinho-la-su-lua-chon-tot-cua-pogba

Pogba trong màu áo Man Utd. Ảnh: Reuters.

Man Utd đã bỏ ra hơn 130 triệu đôla để đưa Pogba trở lại sân Old Trafford. Đây là mức giá kỷ lục thế giới cho một cầu thủ. Mùa giải năm nay, Pogba đã ra sân 41 lần cho Man Utd nhưng chưa đặt dấu ấn rõ nét vào lối chơi.

"Tôi hiểu Pogba và tôi tin Man Utd là sự lựa chọn chính xác cho cậu ấy cũng như có thể học hỏi nhiều khi làm việc cùng Mourinho. Mùa giải đầu tiên là giai đoạn chuyển đổi, hòa nhập so với khi chơi cho Juventus tại Italy. Chúng ta không thể so sánh việc thi đấu ở Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Italy bởi các giải đấu đều khác nhau".

Pogba đang bị chấn thương gân kheo khiến tiền vệ 24 tuổi không thể cùng đội tuyển Pháp thi đấu ở giai đoạn này. Tuy nhiên HLV Mourinho kỳ vọng Pogba có thể phục hồi kịp thời để ra sân cho Man Utd trong giai đoạn cuối mùa giải khốc liệt.

Man Utd còn hai mục tiêu để phấn đấu trong phần còn lại là ở Ngoại hạng Anh và Europa League.

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :