Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bản tin Thể thao tối 31/3

17 cầu thủ Man City có thể bị thanh lọc trong hè 2017

Man City đang đối mặt với một mùa giải trắng tay khi đã rời cuộc chơi ở Champions League, đuối dần trên đường đua Ngoại hạng Anh, và chỉ còn Cup FA để níu hy vọng có danh hiệu. Một cuộc đại cải tổ vì thế đang được HLV Guardiola và ban lãnh đạo CLB lên kế hoạch. 

Có khoảng 17 cầu thủ nằm trong diện có thể bị đẩy khỏi sân Etihad cuối mùa này. Sáu trong số này là nhóm các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu tới, gồm Jesus Navas, Yaya Toure, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bakary Sagna và Willy Caballero. Nhóm thứ hai, gồm bảy người, là những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của Guardiola, gồm Joel Hart, Eliaquim Mangala, Samir Nasri, Bony Wilfried, Fernando, Denayer, Fabian Delph. 

Nhóm cuối cùng là những cầu thủ quan trọng, nhưng không đến mức không thể thay thế. Aguero có thể được bán đi để lấy tiền tái đầu tư, Nolito và Iheanacho chỉ là dự bị trên hàng công, trong khi thủ quân Vincent Kompany gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương, nên không đóng góp nhiều cho đội. 

1490907330234-9824-1490956109.jpg

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :