Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Conte: 'Các đối thủ chưa chấp nhận Chelsea là nhà vô địch'

*Trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace diễn ra vào lúc 21h00 ngày 1/4, theo giờ Hà Nội.

Phong độ của Chelsea ở thời điểm này gần như không thể ngăn cản tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Conte mới thua ba trận và chắc chắn ở ngôi đầu với 10 điểm nhiều hơn đội thứ hai Tottenham.

"Bóng đá là thứ kỳ lạ và tràn đầy bất ngờ", Conte nói trước trận gặp Crystal Palace. "Trong những trải nghiệm với bóng đá, tôi đã thắng rất nhiều, nhưng thua còn nhiều hơn. Đó là lý do tôi muốn các cầu thủ giữ đôi chân trên mặt đất".

conte-cac-doi-thu-chua-chap-nhan-chelsea-la-nha-vo-dich

Conte muốn cầu thủ Chelsea thận trọng khi bước vào giai đoạn nước rút. Ảnh: Reuters.

"Sau mùa giải giống như thế này và trải qua bao nhiêu khó khăn, Chelsea xứng đáng với chức vô địch. Tuy nhiên, vẫn còn 10 trận nữa và các đối thủ chưa chấp nhận Chelsea là nhà vô địch".

Chelsea sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà vào ngày thứ bảy. HLV Conte dự đoán đây là một trận đấu khó khăn bởi đội khách đang chiến đấu để trụ hạng.

"Tôi nhớ trận đấu với Crystal Palace ở lượt đi. Chúng tôi thắng trận, nhưng rất vất vả vì họ có những cầu thủ giỏi. Benteke là một chân sút hàng đầu, rồi phải kể tới Zaha, Townsend, Cabaye hay Puncheon. Tôi không hiểu vì sao họ lại đứng ở vị trí đó. Điều này có thể xảy ra, giống như với Chelsea mùa trước", Conte nhận xét.

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :