Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bản tin Thể thao tối 29/3

Real sẽ chùn chân nếu Chelsea quát giá Hazard 125 triệu đôla

Real Madrid đang làm ăn rất tốt cả trên phương diện thương mại lẫn thành tích thể thao. Đây là cơ sở để chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng một vài bản hợp đồng bom tấn trong hè 2017, với Eden Hazard là mục tiêu số một. 

Tuy nhiên, cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon cho rằng sẽ rất khó để đội bóng cũ tuyển mộ được ngôi sao số một bên phía Chelsea. "Tôi tin rằng nếu Chelsea có để Hazard ra đi, họ cũng sẽ đòi rất nhiều tiền, có thể lên tới 125 triệu đôla, và tôi không nghĩ Real sẵn lòng trả ngần ấy, dù đội đang rất ổn về tài chính", ông nói trên tờ Marca.

"Chelsea cũng không phải là đội bóng hay bán cầu thủ, vì thế, giới hạn về tài chính sẽ được đẩy lên rất cao. Hơn nữa, mọi thứ cũng sẽ khó khăn hơn, khi bóng đá thế giới đã chứng kiến các thương vụ kỷ lục mua Gareth Bale và Paul Pobga", Calderon phân tích thêm. 

Hazard-9803-1490784501.jpg

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :