Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Neymar độc diễn từ 70 mét, Brazil tới gần World Cup 2018

neymar-doc-dien-tu-70-met-brazil-toi-gan-world-cup-2018

Neymar phô diễn kỹ thuật thượng thừa trong tình huống ghi bàn.

Bàn thắng: Coutinho (34'), Neymar (63'), Marcelo (86').

Đội tuyển Brazil tiếp tục có trận đấu áp đảo trước Paraguay khi được chơi trên sân nhà. Philippe Coutinho mở tỷ số cho vũ đoàn samba bằng cú cứa lòng sở trường từ sát vòng 16m50 sau pha đập tường với Paulinho.

Hiệp hai tiếp tục diễn ra thuận lợi cho Brazil khi được hưởng phạt đền chỉ ít phút sau giờ giải lao. Neymar bước lên chấm 11 mét nhưng không thắng được thủ thành Anthony Silva. Tuy nhiên tiền đạo của Barca không phải nuối tiếc lâu bằng pha đoái công chuộc tội. Nhận bóng từ phần sân nhà cách khung thành Paraguay tới 70 mét, Neymar đi bóng tốc độ qua vài cầu thủ bên cánh trái trước khi sửa lòng sượt nhẹ hậu vệ đối phương vào lưới.

Chiến thắng của Brazil được ấn định cũng bằng một pha làm bàn đẹp mắt. Paulinho thực hiện đường kiến tạo thứ hai trong trận đấu với pha đánh gót cho Marcelo băng xuống lập công.

Giành được ba điểm trước Paraguay giúp Brazil đặt một chân tới World Cup 2018. Đội tuyển áo vàng tiếp tục dẫn đầu vòng loại Nam Mỹ với 33 điểm và hơn vị trí thứ năm của Argentina tới 11 điểm khi chỉ còn bốn trận nữa. Ngay cả khi thua toàn bộ các trận còn lại, Brazil vẫn giành vé đá play-off. Mục tiêu của Brazil là giành chiến thắng trận đấu tiếp theo với Ecuador vào ngày 30/8 để tự quyết tấm vé tới Nga sớm ba vòng đấu.

Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :