Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Vô địch Champions League, Arbeloa khiến Pique “bẽ mặt”

Hậu vệ Alvaro Arbeloa mới đây đã có những lời châm chọc nhắm vào người đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha là Gerard Pique sau khi Real Madrid lên ngôi ở Champions League vào cuối tuần vừa qua (theo ​101greatgoals).

Real Madrid CF v Valencia CF - La Liga

Trung vệ Gerard Pique từ lâu nay vốn được xem là nguyên nhân chính dẫn đến những bất đồng trong nội bộ của nhà đương kim vô địch Euro Tây Ban Nha khi thường xuyên đưa ra những lời lẽ mang hàm ý trêu ngươi gửi đến những cầu thủ bên phía Real Madrid, đại kình địch lớn nhất của Barcelona.

Cách đây 1 năm, sau khi giúp Barcelona thống trị ở cả 3 mặt trận Champions League, La Liga và Cúp nhà vua, trung vệ của đội bóng xứ Catalan đã nhân cơ hội đó “đá xoáy” Cristiano Ronaldo, tiền đạo chủ lực bên phía Real. Trước đó, siêu sao người Bồ đã bị bắt gặp đang tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 chỉ ít giờ sau thất bại 0-4 trước đối thủ cùng thành phố Atletico.

Hình ảnh của bữa tiệc sau đó đã bị lộ ra ngoài khi ca sĩ Kevin Roldan đăng tải bức ảnh chụp cùng Ronaldo lên mạng xã hội. Điều này khiến Ronaldo nhận không ít sự chỉ trích đến từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

“”Chúng ta là đội bóng hay nhất thế giới. Cám ơn tất cả các bạn và cũng cám ơn cả Kevin Roldan. Tất cả đều bắt đầu từ anh ta”, Pique đã nói như thế trong buổi lễ mừng công của Barcelona.

FBL-ESP-LIGA-REALMADRID-VALENCIA

Lời đá xoáy của trung vệ 29 tuổi đã khiến cho Arbeloa không thể ngồi yên. Và đúng 1 năm sau, trong buổi lễ mừng công của Real, hậu vệ 33 tuổi đã “phản pháo” Pique bằng những lời lẽ hết sức hài hước.

“Tôi không biết phải bắt đầu với người nào nhưng tôi biết rõ phải cảm ơn ai. Tất cả đều là nhờ công của anh ấy (Pique).”

Theo bongda365

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :