Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Nhận định Áo vs Malta, 01h30 ngày 01/6: Cơ hội thử súng

Nhận định, dự đoán, soi kèo Áo vs Malta (Giao hữu quốc tế) – Tiếp đối thủ yếu như Malta là cơ hội tốt để ĐT Áo kiểm nghiệm hàng công trước VCK EURO 2016.

Ở vòng loại EURO 2016, ĐT Áo thi đấu đầy ấn tượng trong bảng đấu có sự góp mặt của Nga và Thụy Điển. Họ đã về đích với ngôi đầu bảng và đặc biệt là 1 trong 4 đội bóng không để thua ở vòng loại (thắng 9, hòa 1). Không có nhiều cá nhân xuất sắc trên hàng công song Áo vẫn ghi tới 22 bàn thắng. Trong đó, riêng tiền đạo Marc Janko đóng góp 7 bàn thắng.

Để chuẩn bị cho VCK EURO 2016, ĐT Áo đã triệu tập tất cả những ngôi sao sáng giá nhất. Trong đó, đáng chú ý có những cái tên như David Alaba (Bayern), Zlatko Junuzovic (Bremen), Marc Janko (Basel), Marko Arnautovic (Stoke), Kevin Wimmer (Tottenham), Martin Harnik (Stuttgart) hay hậu vệ vừa cùng Leicester vô địch Premier League, Christian Fuchs.

Trước khi lên đường sang Pháp tham dự VCK EURO 2016, ĐT Áo sẽ đá 2 trận giao hữu với Malta và Hà Lan. Xét về mọi yếu tố, Malta không thể sánh với Áo. Bằng chứng là ở vòng loại EURO 2016, Malta xếp cuối bảng H, không có nổi 1 chiến thắng. Trong 10 trận ở vòng loại, Malta chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng và để lọt lưới 16 bàn.

Bởi vậy, ở trận đấu này, Malta bị đánh giá rất thấp trước Áo với tỷ lệ 0:2. Đây là mốc chấp hợp lý bởi Malta có hàng công quá tệ, trong khi Áo đã chứng tỏ họ sở hữu hàng công khá tốt ở vòng loại.

Đây là trận đấu đầu tiên của Áo trong quá trình hâm nóng cho EURO 2016 nên họ chẳng ngần ngại thể hiện những gì tốt nhất để lấy đà tâm lí cho ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Cần nhớ rằng cách đây ít ngày, Malta đã để thua 0-6 trên sân CH Séc. Một đối thủ như vậy khó lòng gây khó khăn cho thầy trò Marcel Koller, nhất là khi họ phải làm khách ở Áo. Đây có thể xem là cơ hội tốt để ĐT Áo kiểm nghiệm hàng công cho giải đấu lớn sắp tới.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

– Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 6 lần. Trong 6 cuộc đụng độ này, ĐT Áo không thua (thắng 5, hòa 1).
– Ở lần gặp nhau gần nhất, ĐT Áo đã đánh bại Malta với tỷ số 5-1 (tháng 5/2008).

THÔNG TIN BÊN LỀ

– Trên BXH FIFA mới nhất, Áo xếp hạng 11, Malta xếp hạng 165.
– Áo chỉ thua 2/10 trận gần nhất (thắng 7, hòa 1, thua 2).
– Áo thua 2/3 trận sân nhà gần nhất (trước Thụy Sỹ và Thổ Nhĩ Kỳ).
– Malta không thắng 8 trận gần nhất (hòa 2, thua 6).
– Malta không thắng 13 trận sân khách gần nhất (hòa 1, thua 12).
– 6 trận gần nhất của Áo đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
– Áo không thắng tỷ lệ châu Á ở 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2).
– 4/5 trận gần nhất của Malta có tối đa 2 bàn thắng được ghi. 8 trận sân khách gần nhất của Malta có kết quả tương tự.

Đội hình dự kiến

ÁO (4-4-2): Almer – Fuchs, Prodl, Dragovic, Klein – Alaba, Arnautovic, Harnik, Junuzovic – Janko, Hinterseer.
MALTA (4-4-2): Haber – Agius, Failla, Camilleri, Muscat – Briffa, Sciberras, Fenech, Rowen Muscat – Misfud, Effiong.

Lựa chọn tối ưu: Áo và Over
Dự đoán: 4-0 (H1:2-0)

Theo aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :