Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tây Ban Nha chốt danh sách dự Euro 2016

HLV Del Bosque vừa công bố 4 cái tên cuối cùng của tuyển TBN được dự Euro 2016 qua đó chốt danh sách 23 cầu thủ đến Pháp.

Trước đó, Del Bosque đã công bố 19 cầu thủ tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2016. Sở dĩ danh sách đến Pháp của Ngài râu kẽm thiếu 4 người là do ông chưa quyết định lấy ai, bỏ ai trong số 6 cầu thủ Real và Atletico dự CK Champions League tập trung muộn là Sergio Ramos, Isco, Lucas Vazquez, Koke, Saul Niguez và Juanfran.

Tuy nhiên cách đây ít phút, Del Bosque đã công bố danh sách 4 cầu thủ còn lại đến Pháp là Sergio Ramos, Lucas Vazquez, Koke và Juanfran. Hai cầu thủ bị loại là Isco và Saul Niguez.

“Chúng tôi cần sự cân bằng. Tôi đã trao đổi với những cầu thủ bị loại trước khi công bố chính thức.

Mọi người đều muốn có mặt nhưng danh sách chỉ có 23 người. Tất cả những người được chọn đều được đánh giá kĩ lưỡng. Chúng tôi chịu trách nhiệm vì lựa chọn của mình”, Del Bosque giải thích khi công bố danh sách tuyển TBN đến Pháp.

Danh sách dự Euro 2016 của TBN

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :