Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Giao hữu quốc tế: Việt Nam - Syria

Mục tiêu lớn nhất của tuyển Việt Nam từ giờ đến cuối năm là AFF Cup 2016. Trận đấu với Syria hôm nay là một bước đi quan trọng trong quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cho giải đấu lớn ấy.

Syria mang sang Hà Nội lần này đội hình gần như mạnh nhất. Họ xem trận đấu với tuyển Việt Nam và giải King's Cup ở Thái Lan tới đây là bước đệm quan trọng để khởi động cho chiến dịch vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Nổi bật trong thành phần tuyển Syria là Sanharib Malki Sabah, chân sút đang đánh thuê cho đội bóng thuộc giải Vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ - Super Lig - CLB Kasimpasa. Một gương mặt khác được chú ý là tiền vệ Abdulrazak Al Husein, người từng ghi bàn vào lưới U20 Italy tại giải vô địch U20 thế giới năm 2005.

Thành phần còn lại của đội bóng Tây Á đều là những gương mặt sáng giá đang thi đấu nổi bật tại các giải VĐQG của Iraq, Bahrain hay Lebanon.

Quang Dũng - Lâm Thoả 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :