Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Nhận định Serbia vs Israel, 01h30 ngày 31/5: Khó cho chủ nhà

Nhận định, dự đoán, soi kèo Serbia vs Israel (Giao hữu quốc tế) – Được đánh giá khá cao và có ưu thế sân nhà song sẽ không dễ để Serbia giành chiến thắng trước Israel.

Sau khi thất bại trong cuộc đua giành vé dự VCK EURO 2016, ĐT Serbia đã sa thải HLV Radovan Ćurčić, đồng thời bổ nhiệm Slavoljub Muslin. Để có màn khởi đầu ấn tượng, nhà cầm quân này đã cho gọi những ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Serbia như Ivanovic, Matic (Chelsea), Kolarov (Man City), Nastasic (Schalke), Markovic (Liverpool), Ljajic (Roma) hay Mitrovic (Newcastle).

Bên cạnh đó, Serbia cũng lựa chọn các đối thủ không quá mạnh là Đảo Síp và Israel. Ở trận ra mắt HLV Muslin, Serbia chưa thể hiện được nhiều khi chỉ đánh bại đối thủ yếu là Đảo Síp với tỷ số sát nút 2-1 dù sớm dẫn trước 2 bàn ngay trong 10 phút đầu tiên. Vấn đề của Serbia chính là hàng công khi ở vòng loại EURO 2016, họ chỉ ghi được 8 bàn/8 trận, trong khi hàng thủ đã để lọt lưới tới 13 lần.

Với ưu thế sân nhà và khát vọng dưới triều đại mới, không bất ngờ khi Serbia được đánh giá cao trước Israel với tỷ lệ 0:3/4. Thậm chí, tỷ lệ chấp đang có xu hướng nhảy lên mốc 0:1.

Thắng với khoảng cách 2 bàn rõ ràng là mục tiêu khó với Serbia bởi hàng thủ của họ chưa cho thấy sự khác biệt quá lớn dưới triều đại mới. Trong khi đó, Israel lại sở hữu hàng công khá tốt. Ở vòng loại EURO 2016, đội bóng này đã ghi tới 16 bàn trong bảng đấu có nhiều đối thủ mạnh như Bỉ, xứ Wales hay Bosnia. Bởi vậy, sẽ rất mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào Serbia.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

– Hai đội mới chỉ gặp nhau 1 lần trong quá khứ. Đó là trận giao hữu diễn ra vào tháng 2/2011 (Serbia thắng 2-0).

THÔNG TIN BÊN LỀ

– Trên BXH FIFA mới nhất, Serbia xếp hạng 56, Israel xếp hạng 76.
– Serbia toàn thắng 2 trận gần nhất (đều với tỷ số tối thiểu).
– Serbia thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất.
– Israel không thắng 4 trận gần nhất (hòa 1, thua 3)
– Israel không thắng 4 trận sân khách gần nhất (hòa 1, thua 3). Trong 3 lần để thua gần nhất trên sân khách, Israel đều để thua với 2 bàn cách biệt.
– 5 trận gần nhất của Serbia đều có tỷ số lẻ.
– Serbia thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
– 4/5 trận sân nhà gần nhất của Serbia có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
– Israel thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến

SERBIA (4-4-2): Stokjkovic – Ivanovic, Kolarov, Rukavina, Nastasic – Tadic, Matic, Markovic, Ljajic – Mitrovic, Stojiljkovic.
ISRAEL (4-4-2): Klaiman – Dekel, Tibi, Gershon, Yeini – Natkho, Zahavi, Melikson, Buzaglo – Sahar, Haim.

Lựa chọn tối ưu: Israel và Under
Dự đoán: 1-1 (H1:1-0)

Theo aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :