Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Thêm tài năng trẻ được M.U trọng thưởng

Sau Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson, Man Utd đang tính giữ chân cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah.

 Đầu tuần này, M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson. Kế hoạch giữ chân sao trẻ của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại ở đó.

Theo tờ Goal, M.U đã đề nghị hậu vệ Timothy Fosu-Mensah ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm). Trong những ngày tới, đại diện của Quỷ đỏ sẽ đàm phán với đại diện của cầu thủ trẻ người Hà Lan (công ty Stellar Group).

Thông tin ban đầu từ tờ Goal cho hay, M.U sẽ tăng lương cho Timothy Fosu-Mensah lên 20.000 bảng/tuần (tương đương với Marcus Rashford).

Timothy Fosu-Mensah là một trong những phát hiện của HLV Van Gaal mùa giải này. Mặc dù vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền vệ nhưng anh thi đấu rất thành công trong vai trò hậu vệ cánh phải.

Cùng với Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson, Timothy Fosu-Mensah là niềm hy vọng lớn của M.U. Những người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng HLV Mourinho có thể tiếp nối thành công của HLV Van Gaal trong việc nâng tầm những “măng non” này.

Việc M.U gia hạn hợp đồng với đồng loạt cầu thủ trẻ cho thấy họ muốn tiếp tục phát triển theo con đường HLV Van Gaal đang xây dựng dang dở. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với HLV Mourinho.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :