Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Nhận định Thụy Điển vs Slovenia, 00h30 ngày 31/5: Tâm điểm Ibra

Thụy Điển vs Slovenia (Giao hữu quốc tế) – Sự trở lại của tiền đạo Ibrahimovic khiến Thụy Điển được đánh giá rất cao ở màn tiếp đón Slovenia đêm nay.

Nhận định Thụy Điển vs Slovenia, 00h30 ngày 31/5: Tâm điểm Ibra

Thụy Điển là 1 trong những đội bóng đầu tiên công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự EURO 2016. Trong số này, Ibrahimovic là cái tên đáng chú ý nhất. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Ibra vẫn duy trì phong độ săn bàn cực kì ấn tượng ở mùa giải này với 50 bàn thắng cho PSG.

Ibrahimovic cũng chính là người hùng đưa Thụy Điển tới VCK EURO 2016 khi đóng góp 3 bàn thắng ở 2 trận đá play-off với Đan Mạch. Với tổng cộng 62 lần lập công, anh đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Thụy Điển.

Hồi tháng 3, Ibrahimovic không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Thụy Điển. Kết quả, đội bóng Bắc Âu gặp rất nhiều khó khăn và đã để thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-2, trước khi bị CH Séc cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Nhưng ở lần triệu tập này, Ibra đã trở lại. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự tốt nhất mà HLV Erik Hamren đã chuẩn bị cho VCK EURO 2016.

Cộng với ưu thế sân nhà, Thụy Điển được đánh giá rất cao trước Slovenia với tỷ lệ 0:3/4. Thậm chí, tỷ lệ đang có xu hướng nhảy sang mốc 0:1 vào bất cứ thời điểm nào. Rõ ràng, sự góp mặt của Ibra và những ngôi sao tốt nhất của bóng đá Thụy Điển đã khiến ĐTQG nước này trở nên có giá trị hơn hẳn.

Trong khi Thụy Điển đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK EURO 2016 thì đây chỉ là trận giao hữu bình thường với Slovenia. Họ đã không thể giành vé tới Pháp do để thua Ukraine ở vòng tranh vé vớt. Cái tệ của Slovenia chính là phong độ kém cỏi trên sân khách. Cụ thể, trong 12 lần xa nhà gần nhất, Slovenia đã để thua tới 10 trận. Do đó, đây không phải kênh đầu tư đáng để tin cậy, nhất là khi Thụy Điển đang cần 1 chiến thắng để lấy tinh thần cho VCK EURO 2016.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Hai đội từng gặp nhau 1 lần trong quá khứ (giao hữu năm 2008). Kết quả, Thụy Điển giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Thụy Điển xếp thứ 36, còn Slovenia xếp hạng 61.
Thụy Điển chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thắng 1, hòa 3, thua 1).
Thụy Điển bất bại 4 trận sân nhà gần nhất (thắng 2, hòa 2).
Slovenia chỉ thua 2/7 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2, thua 2).
Slovenia thua 5/6 trận sân khách gần nhất.
Thụy Điển thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
10 trận gần nhất của Thụy Điển đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
7 trận gần nhất của Slovenia đều có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
Slovenia thua tỷ lệ châu Á ở 6 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến

Thụy Điển (4-4-2): Isaksson – Lustig, Granqvist, Lindelof, Olsson – Ekdal, Kim Kallstrom, Durmaz, Zengin – Ibrahimovic, Berg.

Slovenia (4-3-2-1): Belec – Jokic, Struna, Skubic, Mevlja – Kurtic, Krhin, Verbic – Birsa – Bezjak, Novakovic.

Lựa chọn tối ưu: Thụy Điển và Under

Dự đoán: 2-0 (H1:1-0)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :