Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chuyển nhượng ở Arsenal: Khi Wenger săn “kèo trái”

Theo một nguồn tin từ nội bộ Arsenal, HLV người Pháp đang nỗ lực đưa về sân Emirates một cầu thủ thuận chân trái.

Sau Xhaka, Arsenal sẽ có thêm một cầu thủ thuận chân trái nữa.

Một tài khoản Twitter Arsenal khá uy tín tên là FK có hơn 51 ngàn lượt theo dõi (followers) đã tiết lộ một thông tin cho biết, Arsenal và HLV Arsene Wenger đang tìm kiếm một cầu thủ chơi ở cánh trái, hoặc chi tiết hơn có thể là một cầu thủ phòng ngự thuận chân trái trong mùa hè này.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng không cho biết cụ thể, rằng Arsenal có thật sự muốn chiêu mộ hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Wolfsburg hay không. Cuối tuần trước, theo báo Bild của Đức, có thông tin Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ hậu vệ trái xuất sắc nhất Bundesliga, Ricardo Rodriguez. Tiền vệ này năm nay 23 tuổi, là trụ cột của Wolfsburg nhiều năm qua và được nhiều CLB nổi tiếng của châu Âu theo đuổi. Ricardo Rodriguez cũng là đồng đội thân thiết ở tuyển Thụy Sỹ của tiền vệ Granit Xhaka. một kèo trái khác.

Điều này càng làm củng cố những thông tin về việc Arsenal có thể thay thế hậu vệ cánh trái người Anh Kieran Gibbs trong mùa hè năm nay. Hai tháng trước, tờ báo uy tín The Guardian của anh vài tuần trước còn cho biết, BLĐ Arsenal đã có những động thái liên lạc với hậu vệ cánh trái Raphaël Guerreiro của CLB Lorient đang thi đấu tại Ligue 1. Theo trang France Football, Arsenal có thể chiêu mộ anh ngay trong kỳ CN mùa hè này với giá lên tới 10 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đang là một trong những hậu vệ trái xuất sắc của Ligue 1, đặc biệt gây ấn tượng ở mùa giải này. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là cầu thủ có tốc độ tốt cùng khả năng tạt bóng vô cùng chính xác và hiệu quả.

Nếu Guerreiro cập bến Emirates, Gibbs nhiều khả năng sẽ rời Arsenal. Đây cũng là một phương án thay thế cho Nacho Monreal trong tương lai, bởi dù vừa ký hợp đồng đến năm 2018, nhưng khi đó hậu vệ người TBN cũng đã 32 tuổi.

Một khả năng khác, đó là việc tờ Telegraph tin rằng Arsenal cũng đang muốn có trung vệ người Pháp Kalidou Koulibaly của Napoli. Dù thuận chân phải, nhưng trung vệ này thường chơi ở phía trái trong sơ đồ 4 trung vệ của CLB Italia mùa này.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :