Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Trực tiếp Barcelona vs Real Betis: Chủ nhà đòi lại ngôi đầu

Barcelona vs Real Betis, link xem Barcelona vs Real Betis, xem truc tiep Barcelona vs Real Betis, link xem truc tiep Barcelona vs Real Betis, Barcelona vs Real Betis vong 17 La Liga

Xem trực tiếp Barcelona vs Real Betis

Hôm qua, buổi tập đầu tiên sau khi trở lại của toàn đội đã diễn ra suôn sẻ. Barca không gặp thêm ca chấn thương nào sau chiến dịch FIFA Club World Cup. Tuy vậy, những vết đau của Neymar và diễn biến sức khỏe của Lionel Messi cần phải được theo dõi sát sao. Hiện họ vẫn chưa thể có sự phục vụ của bộ đôi Douglas Pereira và Rafinha vì chấn thương.

Đáng chú ý, nếu ra sân vào đêm nay, tiền đạo Messi sẽ có trận đấu thứ 500 trong màu áo Barca.

Barca có thể rơi xuống vị trí thứ 3 khi họ bước vào trận đấu này, bởi cả Real Madrid và Atletico đều có những trận đá sớm hơn. Tuy vậy, đội bóng của HLV Luis Enrique còn trong tay 1 trận chưa đấu nên hoàn toàn có thể bứt lên trước 2 đối thủ nói trên.

Trận đấu này sẽ là bàn đạp để Barca bước vào năm mới với một lịch thi đấu chóng mặt ngay từ tháng Giêng với 7 trận, trong đó có trận derby Catalan gặp Espanyol và màn chạm trán thượng đỉnh với Atletico.

Betis sẽ ghé thăm Nou Camp với phong độ không lấy gì làm tích cực khi 4 trận gần nhất không thắng tại La Liga. Tuy nhiên, phong độ sân khách của họ lại khá ấn tượng, với chỉ 1 trận thua trong 8 lần xa nhà gần nhất.

Thời gian diễn ra trận đấu

02h30 ngày 31/12, sân Nou Camp

Thành tích đối đầu

- Barca thắng ở 4/5 lần đối đầu gần nhất

- Barca toàn thắng ở 6 lần chạm trán gần đây tại Nou Camp

Phong độ 5 trận gần đây

- Barca thắng 2, hòa 3

- Betis thắng 1, hòa 3, thua 1

Thông tin lực lượng

- Barca: Vắng Douglas Pereira và Rafinha (chấn thương)

- Betis: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến

Barca: Bravo; Alves, Pique, Vermaelen, Mathieu; Busquets, Roberto, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Betis: Adan; Molinero, Westermann, Bruno, Vargas; Petros, N’Diaye; Joaquin, Ceballos, Cejudo; Castro.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :