Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Central Coast Mariners vs Wellington Phoenix, 15h 31/12: Không hi vọng cho đội nhà

Các cầu thủ Central Coast Mariner đang là đội "lót đường" tại A-League năm nay

Đội bóng của thành phố Wellington (thuộc New Zealand) hành quân đến SVĐ Central Coast với một phong độ không hề tốt một chút nào. Sau chiến thắng 2-0 trước Melbourne vào những ngày đầu tháng 12, họ đã có chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Thất bại 0-3 trước Adelaide United vào cuối tuần trước đẩy CLB xuống vị trí thứ 6 trên BXH A-League, vị trí cuối cùng trong nhóm sẽ dự playoff để tìm ra đội vô địch vào cuối mùa. Và nếu tiếp tục phong độ trồi sụt như thế này, rất có thể “Phượng Hoàng” sẽ đánh mất một suất playoff vào tay những đối thủ thuộc nhóm dưới.

Tuy vậy, đối thủ của họ ngày hôm nay, Central Coast Mariners đang là đội “lót đường” đúng nghĩa ở A-League. 6 trận thua liên tiếp hòa vào thành tích 11 trận không thắng ở giải vô địch quốc gia Australia kể từ ngày 18/10. Sau khi giành chiến thắng 3-2 trước Perth Glory trong trận đầu ra quân, các cầu thủ đến từ vùng Central Coast đã không thể giành được thêm một chiến thắng nào.

Tuy vậy, không phải là không có hy vọng cho đội nhà. CLB này ghi bàn 10/12 trận đấu ở A-League dù chỉ thắng được 1 trận, cho thấy phong độ của hàng công đang ở mức chấp nhận được. Hơn nữa, ở lượt đi, họ cũng đã cầm hòa Wellington Phoenix 1-1 trên sân nhà (ở A-League, các CLB gặp nhau 3 lần trong 1 mùa). Vì thế, Wellington cũng không được phép chủ quan trong trận này.

 

Dự đoán đội hình

Central Coast Marine (4-3-3): Izzo, Roux, neill, Ascroft, Rose, Fitzerald, McGing, Caceres, Austin, O’Donovan, Ferreira.

Wellington Phoenix (3-5-2): Moss, Fenton, Durante, Doyle, Muscat, Bonevacia, Sarpong, McGlinchey, Riera, Krishna, Powell.

 

Dự đoán tỷ số: Central Coast Marine 1 – 2 Wellington Phoenix

MU vs Chelsea: Giáo gãy gặp gươm cùn MU vs Chelsea: Giáo gãy gặp gươm cùn

(Thethao247.vn) - Tấn công luôn là chân lý của M.U từ trước đến nay, thế nhưng thứ vũ khí ấy tưởng như không còn tồn tại dưới triều đại Louis van Gaal. Với Chelsea, hàng công của họ cũng đang rất 'cùn' và đây rõ ràng sẽ là cuộc đọ sức của những kẻ 'không biết ghi bàn'.

Klopp: Henderson nén đau để thi đấu Klopp: Henderson nén đau để thi đấu

(Thethao247.vn) – HLV của Liverpool cho biết Jordan Henderson đang nén đau để thi đấu trong khi tiền vệ này cảnh tỉnh các đồng đội không được chủ quan trước Sunderland.

Nên đọc

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :