Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Thần đồng bóng đá Indonesia sắp cập bến La Liga

VIDEO: EVAN DIMAS - THẦN ĐỒNG BÓNG ĐÁ INDONESIA

Theo thông tin từ phía đội bóng chủ quản của Dimas, ông Gede Widiade, GĐĐH của CLB Persebaya Surabaya đã cho hay tiền vệ Evan Dimas đang sắp sửa gia nhập CLB đang thi đấu tại La Liga là Espanyol – đối thủ cùng thành phố với CLB Barcelona theo một bản hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 2 năm.

Dimas trong lần đối đầu U19 Việt Nam tại trận chung kết U19 Đông Nam Á năm 2013

Được biết, phía đối tác Espanyol tỏ ra rất nghiêm túc trong thương vụ này. Trả lời báo giới Vạn đảo, GĐĐH Gede Widiade chia sẻ: “Nếu thương vụ này thành công. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp cầu thủ của Dimas, BLĐ đội bóng đã nhất trí sẽ để cậu ấy sang Tây Ban Nha. Có thể, Dimas sẽ có thời gian chuẩn bị thể lực và kỹ thuật cơ bản trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng trước khi thi đấu”.

Evan Dimas từng được coi là ngôi sao bóng đá tiềm năng nhất Indonesia hiện nay. Anh chính là thành viên của đội U19 Indonesia vô địch giải U19 Đông Nam Á 2013 sau khi vượt qua U19 Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ HAGL trên chấm đá luân lưu, đồng thời cũng đã từng có 1 lần khoác áo ĐTQG Indonesia. Ở quốc gia này, Evan Dimas được nhắc tới trìu mến với biệt danh là “Messi xứ vạn đảo”.

Bản thân tiền vệ trẻ 20 tuổi từng có thời gian được chọn tập huấn ở CLB Barcelona cũng như gần đây là thử việc 1 tuần tại đội bóng hạng Nhất Tây Ban Nha – Llagostera. Cách đây không lâu, tiền vệ 20 tuổi này cũng đã nhận được sự quan tâm từ một đội bóng thuộc giải Hạng Nhất Tây Ban Nha (Segunda) tuy nhiên cơ hội được thi đấu cho Espanyol là hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nếu điều này thực sự trở thành, đây sẽ là một bước tiến đáng nhớ của bóng đá trẻ Indonesia khi cầu thủ của họ đã được các đội bóng phương Tây nhìn nhận và trọng dụng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :