Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Người tiền nhiệm Van Gaal ủng hộ HLV này tại vị

 

Van Gaal, Van Gaal bị sa thải, Man Utd, MU, David Moyes, MU sa thải Van Gaal, Ngoại hạng Anh

Van Gaal vẫn tiếp tục chịu sức ép

HLV người Hà Lan của Man Utd, Louis Van Gaal tiếp tục phải chịu những áp lực đòi sa thải dù đã chấm dứt được chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng kết quả hòa 0-0 trước Chelsea.

Các cầu thủ Quỷ Đỏ khi đó đã sút bóng trúng xà và cột 2 lần ngay trong hiệp một và thể hiện một lối chơi tấn công vũ bão được các CĐV yêu mến.

Jose Mourinho là người được báo giới liên hệ cho chiếc ghế nóng vốn đang lung lay rất dữ dội của Van Gaal. Ngoài ra, Pep Guardiola cũng được coi là một sự thay thế tốt.

Tuy nhiên, mới đây thì David Moyes, người tiền nhiệm của Van Gaal và có 11 tháng cầm quyền tại Old Trafford (Giggs chỉ làm HLV tạm quyền trong 3 trận cuối mùa giải), tin rằng vị HLV 64 tuổi xứng đáng có nhiều thời gian hơn.

 

“Sau thời của Sir Alex thì làm HLV trưởng ở MU là khá khó khăn. Bạn cần thời gian để tái thiết đội bóng.” Moyes phát biểu.

“Sir Alex giải nghệ và David Gill cũng ra đi, đó là 2 tổn thất lớn bởi họ đều rất có ảnh hưởng ở Man Utd. Tuy nhiên, truyền thống của CLB này không phải là sa thải một HLV một cách nhanh chóng. Họ thường rất kiên nhẫn với người thuyền trưởng của mình.”

David Moyes là chính là HLV đã kế nhiệm Sir Alex ở Manchester United. Sau khi dẫn dắt CLB dừng bước ở tứ kết Champions League nhưng chỉ có được vị trí thứ 7 ở giải Ngoại hạng, ông bị sa thải để bổ nhiệm Louis Van Gaal vào đầu hè (xem giữa là kỳ tạm quyền của Giggs).

Tuy vậy, Moyes vẫn ủng hộ Van Gaal tiếp tục làm HLV trưởng ở MU.

"Tôi nghĩ là MU nên tiếp tục tin dụng Van Gaal, ông ấy cần thời gian. Các cầu thủ từ nước ngoài về cần thời gian để hòa nhập còn công việc của HLV người Hà Lan vẫn còn đang dang dở."

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :