Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Điểm tin trưa 1/1: HLV Miura cảnh báo tiền vệ Tuấn Anh

HLV Miura lên tiếng cảnh báo Tuấn Anh

Trường hợp Tuấn Anh, cầu thủ được “vớt” đi Qatar, HLV Miura tuyên bố nếu tiền vệ này không hồi phục nhanh, ông buộc phải gạch tên. “Tuấn Anh đúng là đang có những hồi phục khá ổn trong thời gian qua, nhưng vẫn rất dễ tái phát nên đây là trường hợp khiến tôi lo nhất.

Tuy nhiên, tôi vẫn mong cậu ấy sẽ hồi phục hoàn toàn trước khi vào giải. Tuấn Anh đã nằm trong những cái tên phải ở nhà khi tôi gút danh sách 23 cầu thủ. Vì vậy, nếu cậu ấy không thể có mặt ở giải sắp tới thì cũng đừng ngạc nhiên, dù tôi rất tiếc!”.

NHM sẽ được xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu tại giải châu Á

Nhằm phục vụ nhu cầu của người hâm mộ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tuyên bố đã mua thành công bản quyền các trận đấu của U23 Việt Nam tại Qatar.

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao trong nước, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016, Nguyễn Tuấn Anh, Miura, Miura cảnh báo Tuấn Anh, Tuấn Anh bị loại

NHM sẽ được xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu tại giải châu Á

VTV cũng cam kết sẽ phát tất cả các trận đấu trên kênh quảng bá để khán giả được theo dõi các học trò của HLV Miura thi đấu.  Bên cạnh đó, toàn bộ các trận đấu thuộc vòng tứ kết, bán kết và chung kết cũng sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam phát trực tiếp.

Xuân Trường nhận món quà đặc biệt từ Incheon United

Mới đây, trên trang fanpage với lượt theo dõi khoảng 2 vạn người, đội bóng tương lai của tiền vệ Xuân Trường đã gửi thông điệp mừng năm mới bằng 3 thứ tiếng. Điều đáng chú ý trong đó có cả tiếng Việt. Đây có lẽ là món quà tinh thần không thể ý nghĩa hơn với Xuân Trường cũng như CĐV Việt Nam.

“Gửi tình yêu đến tất cả mọi người. Chúc mừng năm mới. Cảm ơn vì đã ủng hộ và yêu quý đội bóng chúng tôi”.CLB Incheon United chia sẻ một đoạn ngắn bằng tiếng Hàn rồi sau đó tiếp tục viết bằng tiếng Anh “Happy New Year” và cuối cùng là câu bằng tiếng Việt: “Chúc mừng năm mới”. Theo một số nguồn tin thì đây là lần đầu tiên đội bóng này đăng tải trạng thái thêm một ngoại ngữ khác, bên cạnh tiếng Hàn và tiếng Anh.

Các nhà vô địch World Cup sẽ sang Việt Nam vào tháng 4/2016

Theo kế hoạch, Brazil All Star sẽ sang Việt Nam vào ngày 14/4, bên cạnh trận đấu gặp ngôi sao Việt Nam, họ sẽ có một số hoạt động từ thiện và tiến hành các kế hoạch hợp tác phát triển bóng đá, kinh doanh trước khi lên đường về nước vào ngày 17/4.

Sẽ có 16 nhà vô địch World Cup sẽ sang Việt Nam. Những danh thủ hàng đầu thế giới như Rivaldo, Romario, Ronaldinho, Cafu, Bebeto, Emerson, Lucio, Dida,… có thể góp mặt và dự định được dẫn dắt bởi HLV Carlos Dunga, người đã từng vô địch World Cup 1994 trên cương vị cầu thủ và là HLV của đội tuyển Brazil vô địch Copa America 2007.

Kim Tuấn, Ánh Viên - hi vọng của thể thao VN 2016

Lực sĩ cử tạ Thạch Kim Tuấn là hi vọng hiếm hoi của thể thao Việt Nam trong việc giành huy chương Olympic. Hồi tháng 11/2015, tại giải vô địch thế giới, đô cử của TP Hồ Chí Minh dù vẫn bị chấn thương đã giành HCĐ. Ở hạng cân 56 kg, Thạch Kim Tuấn được xác định đã đạt đẳng cấp thế giới.

Cùng với Kim Tuấn, một gương mặt thể thao sáng giá được kỳ vọng trong năm 2016 là nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. Năm 2015 là một năm thành công rực rỡ với vận động viên bơi lội người Cần Thơ với 8 HCV và 8 kỷ lục Đại hội tại SEA Games 28; Giành 7 HCV ở giải các nhóm tuổi châu Á; đoạt 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và phá 1 kỷ lục tại Đại hội quân sự thế giới; thống trị đường bơi ở giải VĐQG với 16 HCV.

 

 

 

 

 

 

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :