Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Real Madrid tính chia tay James để có ‘vua sút phạt’ Serie A

VIDEO: James Rodriguez - Chuyên gia lập những siêu phẩm

Tỏ ra thất thế trước đại kình địch Barcelona, nhất là sau trận thua đáng hổ thẹn trước nhà ĐKVĐ La Liga tại Bernabeu hồi cuối tháng trước, Real đang có động thái làm nóng TTCN mùa Đông 2016 bằng những bản hợp đồng bom tấn. Và cái tên đầu tiên có thể sẽ gia nhập ‘Dải Ngân hà 2.0’ của chủ tịch Perez có thể là Miralem Pjanic, tiền vệ mới nổi lên tại Serie A.

Real Madrid,Serie A,James rodriguez,Bernabeu ,Kền kền trắng,Barcelona,ĐKVĐ La Liga,Miralem Pjanic,Serie A,Los Blancos,chuyển nhượng, benitez

Real Madrid định bán James Rodriguez để lấy Miralem Pjanic

Thi đấu thăn hoa cùng đội bóng áo bã trầu AS Roma trong thời gian gần đây, Pjanic đang gây được sự quan tâm đặc biệt của nhiều ông lớn trong đó có Los Blancos. Anh được biết đến với khả năng sút phạt vô cùng điêu luyện. Chỉ tính riêng nửa đầu mùa giải này, Pjanic đã có tới 8 bàn thắng trong 15 trận đấu cho AS Roma, trong đó có 4 bàn đến từ các pha sút phạt đẹp mắt.

Được biết, Real cũng chỉ mới để ý tới tiền vệ người Bosnia & Herzegovina trong vòng một tháng gần đây, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia TBN đã có những động thái rất tích cực trong việc mang anh về Bernabeu cụ thể là điều đội ngũ tuyển trạch viên kinh nghiệm có mặt tại Italia để theo dõi những trận đấu của Pjanic tại Serie A.

Về phần mình, tiền vệ 25 tuổi này cũng khá ưng thuận nếu được chuyển tới Madrid thi đấu. Tuy nhiên rào cản lớn nhất giữa hai bên là mức phí chuyển nhượng khá lớn khi đại diện thành Rome không muốn bán trụ cột của mình với giá ít hơn 50 triệu euro. Do đó, Real Madrid cần tính toán rất kỹ trong kế hoạch chi tiêu để không bị mất cân đối ngân sách cũng như thâm hụt quỹ lương đội bóng.

Một ý tưởng mới để giải quyết vụ này là Kền kền trắng sẽ nói lời chia tay James Rodriguez cầu thủ đã đóng góp rất nhiều cho Real ở mùa giải trước tuy nhiên lại bất ngờ ‘tịt ngòi’ở mùa giải này do không hợp với chiến thuật của HLV Benitez. Được biết  rất nhiều ông lớn châu Âu đang mong mỏi chữ ký của tuyển thủ người Colombia trong đó có cả hai ông lớn nước Anh là Chelsea và Man Utd.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :