Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Điểm tin tối 29/12: HLV Miura lộ 6 cầu thủ gần chắc suất đá chính U23 VN

Lộ 6 cầu thủ gần như chắc suất đá chính của U23 VN

HLV Miura, U23 Việt Nam, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Mạnh Hùng, Đức Huy, Xuân Trường, VCK U23 châu Á, Van Gaal, Leicester vs Man City, vong 19 Premier League

HLV Miura bắt đầu ráp đội hình chính của U23 VN

Gần sát ngày chốt danh sách 23 cầu thủ để sang Qatar tiếp tục chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã bắt đầu lắp ráp đội hình chính. Trong buổi tập chiều nay, ý đồ đó đã được thể hiện một cách rất rõ ràng.

Trong bài tập thi đấu đối kháng, ở cả ba hiệp kéo dài 20 phút/hiệp, HLV Miura đã có những thử nghiệm khác nhau ở đội hình chính. Tuy chỉ có 6 cái tên đều thi đấu trong ba hiệp đó là cặp trung vệ Tiến Dũng - Mạnh Hùng, hậu vệ trái Văn Dũng, tiền vệ trung tâm Duy Mạnh - Xuân Trường - Văn Thanh (hậu vệ phải - tiền vệ phải).

Những cầu thủ còn lại được bố trí thi đấu 2 trong ba hiệp gồm tiền đạo Công Phượng, Văn Thành, tiền vệ trái Đức Huy, hậu vệ phải Tấn Tài và thủ môn Minh Hoàng. Cách lắp ráp đội hình của HLV Miura thể hiện rõ ý đồ dùng người của ông. Theo đó, 6 cái tên đá chính ở cả 3 hiệp được cho là những cầu thủ gần như chắc suất sang Qatar nếu không gặp phải vấn đề về sức khỏe. Trường hợp tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa thể va chạm mạnh nên khả năng được HLV Miura sử dụng vẫn còn bỏ ngỏ.

Chiều mai, toàn đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng ở Việt Nam gặp CLB TP HCM trước khi chốt danh sách lên đường sang Qatar.

CĐV của Incheon tăng vọt nhờ Xuân Trường

Xuân Trường đã ký HĐ 2 năm với CLB Incheon của Hàn Quốc trong chiều ngày hôm qua 28/12. Điều này đã thu hút sự quan tâm lớn của những NHM Việt Nam với đội bóng này. Đặc biệt là những người lao động đang làm việc tại Hàn Quốc. Theo thống kê, trong số 100.000 người đang làm việc ở HQ, có tới 40.000 người đang làm ở thành phố Incheon. Khi Xuân Trường gia nhập đội bóng này, có rất đông CĐV đã like Fanpage của Incheon và bày tỏ sự ủng hộ cũng như hứa sẽ đến cổ vũ cho cầu thủ này. Đa phần đều khẳng định họ là những fan mới toanh của Incheon và là fan hâm mộ từ lâu với tài năng của Xuân Trường.

Van Gaal có bến đỗ mới nếu rời M.U

LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đang tìm kiếm một giám đốc kỹ thuật và HLV Van Gaal hiện đang nổi lên như một ứng viên đầy tiềm năng.

Sau khi không thể giúp Man Utd giành chiến thắng trong 8 trận đã qua, HLV Van Gaal đang phải đối mặt với những áp lực cực lớn tại Old Trafford. Dù tình hình đã tạm lắng sau trận hòa 0-0 trước Chelsea, nhưng với nhiều người, việc Van Gaal bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian. Đứng trước tình hình của HLV Van Gaal ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ Hà Lan đã có ý định mời “Tulip Thép” trở lại đội bóng.

Leicester City chiến Manchester City

Lúc 2h45 rạng sáng mai, Leicester City sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà ở vòng 19 Premier League. Ở vòng trước, Leicester đã hứng chịu thất bại 0-1 trước Liverpool và vật cản lần này lại là một thử thách cực lớn với họ. Man City đang bay cao sau chiến thắng ở vòng trước và hừng hực khí thế với quyết tâm giành trọn ba điểm. Trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Nhiều ngôi sao lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016 Nhiều ngôi sao lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016

(Thethao247.vn) – Việc các CLB chủ quản không đồng ý trả cầu thủ trở về phục vụ nghĩa vụ quốc gia đã khiến nhiều ngôi sao chính thức lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016 một cách rất đáng tiếc.

U23 Việt Nam còn 3 ngày cho mục tiêu đi Qatar U23 Việt Nam còn 3 ngày cho mục tiêu đi Qatar

(Thethao247.vn) – Hạn chốt danh sách lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2016 của HLV Miura đang đi đến những ngày cuối và đây là thời điểm các cầu thủ thể hiện quyết tâm nhằm lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Nhật Bản.

Điểm tin sáng 29/12: U23 VN sắp chốt danh sách sang Qatar Điểm tin sáng 29/12: U23 VN sắp chốt danh sách sang Qatar

(Thethao247.vn) - U23 VN sắp chốt danh sách sang Qatar, Xuân Trường rất được mong đợi ở Incheon, Van Gaal quyết định tương lai... là những tin chính trong sáng 29/12.

Nên đọc

Chelsea đón thêm hỏa lực trên hàng công

Trước báo giới, tiền đạo Patrick Bamford khẳng định sẽ trở lại Chelsea trong tháng 1.

Patrick Bamford là một trong những tiền đạo trẻ đầy triển vọng của Chelsea. Trong những năm qua, cầu thủ này đã thi đấu khá thành công trong màu áo MK Dons, Derby County và Middlesbrough. Tuy nhiên, Patrick Bamford lại chỉ cho thấy bộ mặt bạc nhược trong màu áo Crystal Palace mùa giải này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :