Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Arsenal nhận tin cực vui từ Alexis Sanchez

Trước đó, Sanchez đã dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 trước Norwich và phải nghỉ thi đấu 6 trận liên tiếp trong giai đoạn mà Arsenal gặp rất nhiều những khó khăn.

Wenger,Alexis,bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,Kết quả Norwich 1-1 Arsenal,ket qua Norwich 1-1 Arsenal,ty so Norwich 1-1 Arsenal,Norwich 1-1 Arsenal,video bàn thắng Norwich 1-1 Arsenal,Ket qua Arsenal 1-1 Norwich,livescore Arsenal 1-1 Norwich,xem highlight Norw

Sanchez trở lại vào tuần tới sau chấn thương gân khoeo

Tuy nhiên, ông trời vốn không chặn đường sống của Arsenal khi mà lúc Pháo thủ mất niềm tin nhất với cơn bão chấn thương thì cũng là lúc những Ramsey, Ozil, Giroud và các phương án thay thế liên tục tỏa sáng.

Trong 6 trận đấu gần đây, Arsenal đã thắng 5 và thua 1 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng NHA sau lượt đi. Niềm vui không chỉ dừng ở đó khi ở tuần tới, Arsenal sẽ đón sự trở lại của chân sút chủ lực Alexis Sanchez tại trận đấu gặp Sunderland ở FA Cup.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, HLV Wenger chia sẻ: "Tôi nghĩ Sanchez sẽ trở lại [gặp Newcastle vào thứ Bảy] nhưng cậu ấy sẽ chỉ có thể trở lại vào tuần tới gặp Sunderland."

Mùa giải này, Alexis Sanchez đã có 9 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 6 lần ra sân.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :