Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Top 10 siêu phẩm sút xa không thể tin nổi của các siêu sao bóng đá


Michael Essien vs Arsenal: Tiền vệ của Chelsea không thường xuyên ghi bàn. Sút xa càng không phải sở trường của cầu thủ người Ghana nhưng khoảnh khắc ghi bàn xuất thần của anh trước Arsenal có thể là một trong những bàn thắng sút xa đẹp nhất mà bạn từng thấy.


Ronaldo vs Porto: Bàn thắng đẹp mắt của Ronaldo khi còn thi đấu cho Man Utd đã nhận giải Puskas lần đầu tiên năm 2009.


Giovanni Van Bronckhorst vs Uruguay: Cú sút xa từ cự ly khó tin của ngôi sao người Hà Lan tại Wolrd Cup 2010 xứng đáng là 1 trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử World Cup.


Pirlo vs Parma: Pirlo nổi tiếng với khả năng sút phạt hơn, nhưng khả năng sút xa của anh cũng không tệ. Ít nhất ở tình huống này Pirlo đã khiến Ronaldinho phải ngả mũ thán phục.


David Beckham vs Wimbledon: Pha ghi bàn kinh điển của Beckham đã được bình chọn vào tốp những bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải Ngoại hạng.


Aaron Ramsey v Galatasaray: Dường như FIFA đã đãng trí khi không kể tới bàn thắng của Ramsey cho danh sách ứng viên Puskas Award 2015.


Steven Gerrard vs West Ham: Những cú sút xa thành bàn là 1 phần thông thể thiếu trong bộ sưu tập bàn thắng đồ sộ của 1 cầu thủ chỉ chơi ở vị trí tiền vệ như Gerard.


Seedorf vs Atletico Madrid: Nếu Seedorf thi đấu lâu dài cho Real, có lẽ đội bóng hoàng gia sẽ khiến các đối thủ phải e sợ với bộ đôi Seedorf - Carlos với khả năng sút xa tuyệt vời.


Dejan Stankovic vs Neuer: Dejan Stankovic đơn giản là người duy nhất đã trừng phạt thủ thành người Đức bởi thói quen lao ra xa khung thành của mình.


Ronaldinho vs Sevilla: Đi bóng đẹp mắt và sút xa đầy uy lực, đó là khả năng của anh chàng hay cười Ronaldinho.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :