Thứ Ba, 16 tháng 1, 2024

Việt Anh báo tin vui, tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Indonesia

tuyen viet nam 1.jpg
Chiều 16/1, tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Indonesia, lượt trận thứ 2 bảng D, Asian Cup 2023. Sau trận ra quân chơi tốt trước Nhật Bản, tinh thần các cầu thủ rất thoải mái, tự tin.
viet anh.jpeg
Ở buổi tập này trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh vẫn phải tập riêng với bác sĩ do đau phần mềm. Dù vậy, anh sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở buổi tập ngày 17/1.
dinh bac.jpg
Đình Bắc là cầu thủ chơi hay nhất bên phía tuyển Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản. Tiền đạo 19 tuổi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 với pha đánh đầu ngược rất đẹp mắt.
nguyen filip.jpg
Thủ môn Nguyễn Filip cũng có màn ra mắt chính thức nhận được nhiều lời khen.
tuyen viet nam 4.jpg
Do có quỹ thời gian 4 ngày chuẩn bị cho lượt trận thứ hai tại bảng D Asian Cup 2023 nên tại buổi tập chiều 16/1, HLV Philippe Troussier tiếp tục tạo điều kiện cho nhóm các cầu thủ thi đấu trận gặp Nhật Bản được hoàn toàn hồi phục thông qua các bài vận động mang tính thư giãn gân cốt. 
tuan hai.jpg
Nhóm còn lại được rèn chiến thuật và củng cố thể lực để đảm bảo trạng thái sẵn sàng, khi đội tuyển tiến hành gộp đội hình tập luyện theo giáo án chung vào ngày 17/1.
philippe 1.jpg
Trước đó, đội có buổi họp rút kinh nghiệm thông qua phân tích băng hình trận đấu với Nhật Bản, đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Đây là trận đấu mang tính quyết định tới khả năng đi tiếp của hai đội.
hung dung.jpeg
Tiền vệ Hùng Dũng khẳng định được tầm quan trọng ở tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam 2.jpg
Đánh giá về đối thủ Indonesia, hậu vệ Xuân Mạnh cho biết: "Tuyển Việt Nam cùng nhau xem trận đấu giữa Indonesia và Iraq. Tôi đánh giá Indonesia là đội bóng có tinh thần chiến đấu tập thể và sự gắn kết trong đội hình rất cao. Chúng tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn. Trước mắt đội mổ băng, phân tích Indonesia một cách chi tiết, sau đó phải tập những bài tập chiến thuật  nhằm có chuẩn bị tốt nhất. Indonesia có tinh thần chiến đấu rất cao, không ngại va chạm và đó là điểm mạnh của họ. Về điểm yếu, ngày 17/1 tuyển Việt Nam tiến hành phân tích. Nhưng theo tôi, Indonesia cũng có vài điểm yếu chúng ta cần lưu ý, đó là khoảng trống sau lưng tiền vệ".

                                        Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :