Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2024

Son Heung Min động viên tuyển Việt Nam

 "Tôi có xem tuyển Việt Nam thi đấu, đáng tiếc khi kết quả không được như ý muốn. Tuy nhiên, tôi rất cảm phục khi nhìn cách họ chiến đấu, đã làm mọi thứ vì danh dự của đất nước. Tôi luôn ủng hộ tuyển Việt Nam. Chúc các bạn may mắn", Son Heung Min chia sẻ.

Ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam thúc thủ 0-1 trước indonesia. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Troussier trở thành đội tuyển bị loại đầu tiên ở Asian Cup.

son heung min.jpg
Son Heung Min rất tiếc khi tuyển Việt Nam bị loại sớm

Son Heung Min là một siêu sao nhưng có tình cảm rất đặc biệt với tuyển Việt Nam. Anh chính là người góp mặt trong chiến thắng 6-0 của tuyển Hàn Quốc trước đội tuyển Việt Nam, khi hai đội đấu giao hữu vào tháng 10/2023. 

Ở trận đấu này, tiền đạo Tottenham có hành động đẹp khi nói với trọng tài rằng Bùi Hoàng Việt Anh bị rút thẻ đỏ oan, nhưng quyết định không được thay đổi.

Tại lượt trận thứ 2 Asian Cup 2023, tuyển Hàn Quốc bất ngờ bị Jordan cầm hòa 2-2. Trận này, Son Heung Min có một bàn thắng và một pha kiến tạo. Dù vậy, anh không hài lòng với những gì mình và tuyển Hàn Quốc thể hiện.

"Tuyển Hàn Quốc không thể thắng trận này. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng. Tôi không cho rằng mình đã chơi tốt. Asian Cup không có gì là dễ dàng cả. Nếu không chuẩn bị tốt chuyên môn và thể lực, bạn sẽ thua cuộc", Son Heung Min nói.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Indonesia (Nguồn FPT Play):

                         Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :