tuyen viet nam 1.jpg
Tối 8/1, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ ba trên sân Al Rayyan 2. uấn Anh, Duy Mạnh, Tấn Tài, Duy Mạnh... bước vào sân tập với tâm lý rất thoải mái. Tất cả đều sẵn sàng cho trận giao hữu gặp Kyrgyzstan.
tuyen viet nam 8.jpg
Nguyễn Filip thích nghi nhanh với tuyển Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1992 gần như chắc chắn bắt chính trong khung gỗ sau khi Đặng Văn Lâm bị chấn thương lỡ hẹn với Asian Cup.
tuyen viet nam 9.jpg
Đây là buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu mang ý nghĩa "tổng duyệt" với Kyrgyzstan, diễn ra vào 16h00 chiều 9/1 (20h00 theo giờ Việt Nam). 
tuyen viet nam 6.jpg
Quang Hải đang lấy lại phong độ và là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất ở tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam 3.jpg
 Sau 3 ngày tập luyện, toàn đội đã hoàn toàn thích nghi với điều kiện thời tiết cũng như sự chênh lệch về múi giờ.
tuyen viet nam 4.jpg
Bên cạnh đó, HLV Philippe Troussier cũng điều chỉnh giờ tập sớm dần lên theo mỗi ngày nhằm giúp các học trò thích ứng với khung giờ thi đấu trận ra quân gặp đội tuyển Nhật Bản, diễn ra lúc 14h30 ngày 14/1 theo giờ địa phương.
thai son.jpg
Thái Sơn trưởng thành nhanh chóng khi được  HLV Troussier tin dùng. Cầu thủ 20 tuổi nhiều khả năng cùng Tuấn Anh đá ở vị trí tiền vệ trung tâm tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam 2.jpg
Bầu không khí tập luyện rất hăng say, tập trung ở tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam 7.jpg
Do mang tính chất phục vụ các thử nghiệm, đánh giá về chuyên môn của cả hai đội tuyển, nên trận đấu tổ chức trên sân không khán giả và không có hoạt động truyền thông. 
tuyen viet nam 10.jpg
 Đây cũng là quy định của AFC đối với các đội tuyển khi tổ chức thi đấu giao hữu cọ xát trước thềm VCK Asian Cup 2023 tại Qatar.
tuyen viet nam 5.jpg
HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu với Kyrgyzstan nhằm có sự đánh giá lần cuối trước Asian Cup.