Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

Mbappe bị chê tơi tả, được kêu gọi rời khỏi PSG

Tương lai Kylian Mbappe đang nhận rất nhiều sự quan tâm, do đang ở những tháng cuối trong hợp đồng với PSG và hiện có thể tự do đàm phán với các đội bóng nước ngoài.

mbappe psg.jpg
Theo Dugarry, Mbappe đang trì trệ ở PSG và nên ra đi

Real Madrid như điểm đến khả dĩ nhất, nhưng với cú ‘lật kèo’ của Mbappe với gã khổng lồ La Liga vào năm ngoái, không ai biết chắc điều gì sẽ xảy ra. Báo chí Pháp cho hay, PSG vẫn tin tay săn bàn 25 tuổi sẽ ở lại.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Dugarry thì tốt nhất là Mbappe nên… cuốn gói khỏi Paris, có như thế PSG mới phát triển thành một đội bóng đúng nghĩa.

Tôi hy vọng Mbappe sẽ rời PSG. Tôi nghĩ, cậu ấy đang trì trệ”, Dugarry nói với RMC Sport.

Cựu danh thủ Pháp nói thêm: “Mbappe ngày càng trở nên dễ đoán hơn trong các cuộc đấu tay đôi. Cậu ấy thiếu sức mạnh và bản lĩnh, mất tích trong các trận đấu một cách thường xuyên.

mbappe psg.jpg
Mbappe được cho muốn nắm quyền to nhất trong phòng thay đồ PSG nhưng lại chưa đủ uy để làm được điều đó

Thái độ của Mbappe, cách cậu ấy vung tay lên ở trên sân, cho thấy những biểu lộ tiêu cực.

Cậu ấy muốn làm thủ lĩnh của cả đội, nắm mọi quyền lực nhưng bạn lại thấy Mbappe chỉ là một cậu nhóc và chiếc áo quá rộng với cậu ấy.

Tôi không cảm thấy có sự cộng sinh giữa Mbappe và PSG. Tôi muốn cậu ấy tham gia vào một dự án tập thể, chứ không phải cá nhân”.

Mbappe vừa cùng PSG giành Siêu cúp Pháp sau chiến thắng 2-0 Toulouse, trong đó chân sút 25 tuổi là người ấn định kết quả chung cuộc, sau bàn mở tỷ số của Lee Kang In.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :