Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2024

HLV Shin Tae Yong: Indonesia chơi không tệ, thua vì bàn đốt lưới nhà

Tuyển Indonesia kết thúc cuộc phiêu lưu ở Asian Cup 2023 sau khi thúc thủ 0-4 trước Australia ở vòng 1/8. Bất chấp thất bại, HLV Shin Tae Yong vẫn hào hứng: "Thành thật mà nói, đây là trận đấu hay nhất của Indonesia. Nhưng thật không may bàn thắng đầu tiên của Australia lại do hậu vệ của chúng tôi phản lưới nhà. Nếu không có bàn thua này, trận đấu có thể đã khác".

hlv shin 2.jpg
HLV Shin Tae Yong tiếc nuối vì Indonesia không thể đi tiếp

Theo thống kê, Indonesia có 347 đường chuyền thành công từ 426 lần thực hiện. Con số này gần như ngang bằng với 350 đường chuyền thành công của Australia sau 436 lần thực hiện. Indonesia có 25 pha tắc bóng, so với 23 của Australia. Đội bóng của HLV Shin thậm chí còn có 10 lần đánh chặn so với 7 của Australia.

"Xét trong bối cảnh trận đấu, Indonesia thực sự chơi không tệ. Điều đó khiến tôi rất tiếc. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của mình và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của đội", HLV người Hàn Quốc nói.

Trong khi đó, HLV Graham Arnold của Australia vẫn dành những lời khen ngợi với Indonesia dù đội bóng xứ Vạn đảo thua đậm, ông nói: "Indonesia đang chơi rất tốt. Tôi đánh giá bóng đá châu Á có sự phát triển trong nhiều năm qua. Đây không phải là trận đấu dễ dàng. Indonesia thua 0-4 chỉ là kết quả, còn thực tế họ chơi rất tốt".

Video tuyển Indonesia 0-4 Australia (Nguồn FPT Play):

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :