Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Rooney: 'Messi sẽ đoạt thêm Quả Bóng Vàng nếu sang Anh'

Tiền đạo Wayne Rooney tin rằng việc được chơi ở Ngoại hạng Anh sẽ giúp Lionel Messi có Quả Bóng Vàng thứ bảy trong sự nghiệp.

"MessiCristiano Ronaldo đã tạo ra chuẩn mực mà tôi nghĩ chúng ta sẽ không bao giờ thấy nữa. Nhưng với tôi, Messi ở đẳng cấp khác. Cậu ấy không nên nghĩ đến việc qua Mỹ thi đấu vì quá giỏi. Messi có thể đến Ngoại hạng Anh và 1000% sẽ giành giải cầu thủ hay nhất năm. Nếu xung quanh Messi có Bruno Fernandes hay Kevin De Bruyne, cậu ấy chắc chắn sẽ giành Quả Bóng Vàng thứ bảy", Rooney nói trên talkSPORT hôm 27/8.

Messi đang giữ kỷ lục đoạt sáu Quả Bóng Vàng. Ảnh: FC Barcelona.

Messi đang giữ kỷ lục đoạt sáu Quả Bóng Vàng. Ảnh: FC Barcelona.

Man City được xem là điểm đến tiềm năng của Messi nếu tiền đạo này rời Barca. Tại đây, anh sẽ tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola. Rooney cho rằng Messi vẫn là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ CLB nào, dù thủ quân tuyển Argentina đã 33 tuổi.

"Tôi biết Messi đã già hơn. Nhưng cậu ấy là cầu thủ chưa từng có trên đời. Messi có thể làm tất cả, có thể kiến taọ, ghi bàn, định đoạt trận đấu và là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Cậu ấy là một trong những cầu thủ khiến tôi phải ngồi xem mà trầm trồ", Rooney nói.

Những ồn ào từ triển vọng Messi sang Man City khiến việc Liverpool tìm cách tuyển mộ Thiago Alcantara từ Bayern ít được chú ý. Nhưng Rooney cho rằng thương vụ mà Liverpool đang thực hiện sẽ có ý nghĩa quyết định hơn tới cục diện Ngoại hạng Anh mùa tới.

"Tôi nghĩ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới vẫn là cuộc đua giữa Man City và Liverpool. Nếu Liverpool mua được Thiago từ Bayern, kết cục coi như đã an bài. Thương vụ đó tốt hơn là Man City mua Messi", Rooney nói.

Vĩnh San (theo talkSPORT)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :